Tin mới

Hari Won hóa "nữ hoàng trá đá" béo mũm mĩm

Chủ nhật, 07/08/2016, 17:13 (GMT+7)

Hari Won lộ nhược điểm bụng to khi sắm vai Lệ Quyên, hát nhép ca khúc "Tình đời" trên sóng truyền hình.

Hari Won lộ nhược điểm bụng to khi sắm vai Lệ Quyên, hát nhép ca khúc "Tình đời" trên sóng truyền hình.

Video: Hari Won hóa "nữ hoàng trá đá" béo mũm mĩm

[mecloud]uvBdkt6ZPu[/mecloud]

Hari Won là một trong những khách mời của tập 1 chương trình Kỳ phùng địch thủ. Trấn Thành đảm nhận vai trò MC game show sau khi được nhà tổ chức thuyết phục nhiều lần.

Bên cạnh những màn trình diễn đầy màu sắc, các nghệ sĩ còn tranh thủ “chặt chém”, “hãm hại” bằng nhiều hình thức vui nhộn. Cuối chương trình, MC Trần Anh Huy đã nhận được lượng vỗ tay hò reo cao nhất từ khán giả và giành đai vô địch đầu tiên của “Kỳ Phùng Địch Thủ”.

Vừa mở màn, Hari Won đã gây bất ngờ khi diện đầm đuôi cá lóng lánh, tóc chải vểnh cổ điển. Thế nhưng, trong tay cô nàng là chiếc xe đẩy siêu thị cùng bảng giá “Hồng Trà 5000Đ/ ly”. Với giai điệu bolero bất hủ “Tình đời”, Hari Won tỉnh rụi đi bán trà dạo và ép khách phải trả tiền. Chưa dừng lại ở đó, nữ ca sĩ “Anh cứ đi đi” còn “trổ tài” móc túi điêu luyện ngay trên sân khấu “Kỳ Phùng Địch Thủ”.

Nữ ca sĩ lộ vóc dáng mũm mĩm trong chiếc đầm ánh bạc. Vì vòng 2 không thon gọn nên thời gian qua có tin đồn cô đang mang bầu. Trấn Thành từng nói: "Cô ấy có vòng 2 không gọn gàng như những người phụ nữ khác vì vậy đừng có mang chuyện đó ra mà tội nghiệp bạn gái tôi".  

Ngọc Trinh bật mí đây chính là tiết mục do Trấn Thành biên đạo và dàn dựng để bạn gái có thể mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Trấn Thành ngậm ngùi nói về bạn gái: “Người ta Lệ Quyên bước ra sang trọng còn bả trông như Lệ Rơi”.

Không chỉ có khả năng ca hát, Hari cũng diễn xuất tốt. Cô vừa tham gia phim 49 ngày phần 2, đóng cặp với Ngô Kiến Huy.

Ảnh: Lê Nhân

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news