Tin mới

Hari Won mặc Hanbok hiện đại, khoe nhan sắc vạn người mê chúc Tết khán giả

Thứ ba, 14/01/2020, 15:23 (GMT+7)

Trong tập cuối cùng Khi chàng vào bếp, MC Hari Won - Đại Nghĩa cùng dàn khách mời đã những lời chúc Tết hay nhất gửi tới khán giả.

Tập 40 – tập cuối của Khi Chàng Vào Bếp cũng là số đặc biệt mừng Tết Nguyên đán sẽ được lên sóng phục vụ khán giả vào thứ Ba tuần này với sự tham dự của hai khách mời đặc biệt Gin Tuấn Kiệt và Quỳnh Anh Shyn.

Hari Won - Đại Nghĩa đồng hành cùng chương trình Khi chàng vào bếp.

Nữ ca sĩ Hari Won luôn xuất hiện với hình ảnh trẻ trung, tươi tắn đốn tim khán giả.

Mở đầu chương trình là màn múa lân cực kỳ hoành tráng cùng với những Lời chúc Tết hay nhất được hai MC Hariwon – Đại Nghĩa, cùng khách mời và hai đội chơi lần lượt gửi đến khán giả xem đài.

Khi được hỏi về những điểm khác nhau giữa Tết cổ truyền của Hàn Quốc và Việt Nam, trong bộ đồ Hanbok hiện đại, Hariwon chia sẻ về các món ăn truyền thống ngày Tết mang thông điệp chúc nhau những lời chúc tốt đẹp. Đại Nghĩa cũng liền giới thiệu một loạt các món ăn không thể thiếu trong gia đình người Việt ở các vùng miền khác nhau như miến nấu măng, thịt kho trứng, hay dưa món…

Tuần này, Khi Chàng vào Bếp đem đến cho mâm cơm ngày Tết thêm một món vừa lạ vừa quen “Khổ Qua Tam Phước”. Nồi canh Khổ Qua Dồn Thịt là món ăn đặc trưng ngày Tết trong các gia đình người miền Nam. Khi Chàng Vào Bếp sẽ biến tấu món ăn lạ và ngon hơn với sự kết hợp nhân không chỉ là thịt mà còn có cả tôm và cá cùng cách chế biến mới lạ. Hai đội chơi, Mạnh Quyền – Bảo Ngọc và Trần Long – Ngọc Tiên, dưới sự dẫn dắt của Gin Tuấn Kiệt và Quỳnh Anh Shyn sẽ đem đến cho khán giả những giây phút thư giãn thú vị.

Bên cạnh đó, ở phần thử thách giành quyền ưu tiên, đội của Gin Tuấn Kiệt đã xuất sắc giành chiến thắng trước đội của Quỳnh Anh Shyn, nhờ vào sự chơi “dơ” bất chấp của đồng đội Gin Tuấn Kiệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news