Tin mới

Hari Won chúc mừng Tiến Đạt vượt qua 8 năm đau khổ của tình yêu

Thứ sáu, 25/03/2016, 14:42 (GMT+7)

Sau khi chia tay, Hari Won và Tiến Đạt vẫn thường xuyên liên lạc và trò chuyện thân mật với nhau. Tiến Đạt gây bất ngờ khi vào bình luận dưới dòng trạng thái của Hari Won khiến nhiều người hâm mộ thích thú

Sau khi chia tay, Hari Won và Tiến Đạt vẫn thường xuyên liên lạc và trò chuyện thân mật với nhau. Tiến Đạt gây bất ngờ khi vào bình luận dưới dòng trạng thái của Hari Won khiến nhiều người hâm mộ thích thú.

Chia tay Tiến Đạt, Hari Won nhanh chóng tìm được tình yêu mới với Trấn Thành, còn Tiến Đạt vẫn luôn bênh vực và bảo vệ cô trước bão dư luận.

Mới đây, khi Hari Won đăng status hỏi về tình yêu: "Tình yêu là gì? Có ai có thể định nghĩa chính xác được không?"

Khá bất ngờ khi người trả lời là Tiến Đạt, chứ không phải Trấn Thành. Tiến Đạt khiến trả lời: "Tình yêu là khởi nguồn của mọi khổ đau". Sau đó, Hari hài hước đáp trả: "Thế giờ anh đã vượt qua được khổ đau của hơn 8 năm rồi. Chúc mừng anh nha!".

 

Hiện tại, cả Hari và Tiến Đạt đều bận rộn với công việc mới. Hari Won đắt show và được quan tâm nhiều hơn sau khi công khai chuyện tình cảm mới với Trấn Thành. Còn Tiến Đạt anh chuẩn bị tham gia Cuộc đua kỳ thú 2016 tụ hội cặp đôi hot trong các mùa trở lại đây.

Ảnh: FBNV

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won Tiến Đạt