Tin mới

Hari Won: "Tôi chỉ muốn quên Trấn Thành và cố tưởng như mình không có chồng thôi"

Thứ năm, 03/05/2018, 13:51 (GMT+7)

"Đến đây rồi, tôi chỉ muốn quên Trấn Thành và cố tưởng như mình không có chồng thôi. Nếu có trai ngon, tôi sẽ quên Trấn Thành", Hari Won chia sẻ.

"Đến đây rồi, tôi chỉ muốn quên Trấn Thành và cố tưởng như mình không có chồng thôi. Nếu có trai ngon, tôi sẽ quên Trấn Thành", Hari Won chia sẻ.

Thứ bảy tuần này (5/5), tập 1 chương trình Quý ông đại chiến sẽ chính thức lên sóng, với nhiều tình tiết hấp dẫn.

Hari Won: "Nếu có trai ngon, tôi sẽ quên Trấn Thành"

Chủ trì 4 chiếc ghế giám khảo quyền lực của Quý ông đại chiến tuần này là Hari Won, Lan Ngọc, Lâm Vĩ Dạ và Ninh Hoàng Ngân. Trong đó, mỗi người đều thể hiện một nét cá tính riêng, dưới sự dẫn dắt của MC Lại Văn Sâm.

Hari Won: Tôi chỉ muốn quên Trấn Thành và cố tưởng như mình không có chồng thôi - Ảnh 1.
 

Nếu Hari Won tỏ ra dịu dàng, Ninh Hoàng Ngân cố gắng điềm tĩnh thì Lan Ngọc lại khá tự tin, còn Lâm Vĩ Dạ khá nhí nhảnh, nhiều trò. Họ sẽ cùng 200 khán giả nữ lựa chọn những siêu cực phẩm giữa trong 7 thí sinh nam tuần này.

Với bản tính tự tin của mình, vừa vào đầu chương trình, Lan Ngọc đã tự tách nhóm để bước ra sân khấu một mình. 

Khi được nhà báo Lại Văn Sâm hỏi, cô hẳng thừng cho biết: "Vì trong nhóm này chỉ còn mỗi mình tôi là còn con gái. Các chị còn lại đều đã có chồng, già hết rồi nên không ai để ý đâu".

Hari Won: Tôi chỉ muốn quên Trấn Thành và cố tưởng như mình không có chồng thôi - Ảnh 3.
 

Nữ diễn viên Cô Ba Sài Gòn tự tin rằng, 7 anh chàng đẹp trai, tài năng đều sẽ lần lượt rơi vào lưới tình của mình mà không cần phải tranh giành với ba đàn chị còn lại.

Câu nói của Lan Ngọc khiến Hari Won tự ái, nhưng cô chỉ nhẹ nhàng đáp trả: "Do Lan Ngọc chẳng có tí giá nào nên đến giờ vẫn chẳng ai thèm hốt thôi".

Không những vậy, khi chứng kiến 7 thí sinh nam đẹp trai, Hari Won còn không giấu nổi cảm xúc. Cô nói: "Đến đây rồi, tôi chỉ muốn quên Trấn Thành và cố tưởng như mình không có chồng thôi. Nếu có trai ngon, tôi sẽ quên Trấn Thành".

Hari Won: Tôi chỉ muốn quên Trấn Thành và cố tưởng như mình không có chồng thôi - Ảnh 4.
 

Lộ diện chàng trai tham gia Người phán xử 2 khiến Hari Won mê mẩn

Diện kiến trước mặt 4 nữ giám khảo cùng 200 quý cô ngồi dưới là 7 chàng trai đến từ nhiều ngành nghề và tỉnh thành khác nhau.

Hari Won: Tôi chỉ muốn quên Trấn Thành và cố tưởng như mình không có chồng thôi - Ảnh 5.

Các thí sinh nam tham gia chương trình

Về phía 4 giám khảo nữ, họ dành sự chú ý đặc biệt đến "soái ca" lookbook - diễn viên Lãnh Thanh, "soái ca" mỹ phẩm Đức Thành, "trùm" bartender của chuỗi nhà hàng Nhật Bản Tiến Đức, chàng võ sĩ Út Nguyễn và nam ca sĩ tự do Minh Dũng.

Hari Won: Tôi chỉ muốn quên Trấn Thành và cố tưởng như mình không có chồng thôi - Ảnh 6.

Soái ca nhà võ Út Nguyễn sẽ tham gia Người phán xử phần 2

Trong đó, chàng trai nhà võ Út Nguyễn gây ấn tượng hơn cả bởi những bài võ đầy mạnh mẽ, nam tính của mình. Được biết, Út Nguyễn sinh tại đất võ Bình Định và là một trong những diễn viên chủ chốt trong phim Người phán xử phần 2.

Hari Won: Tôi chỉ muốn quên Trấn Thành và cố tưởng như mình không có chồng thôi - Ảnh 7.

Út Nguyễn xuất hiện tại chương trình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news