Tin mới

Hari Won: "Trấn Thành bớt nói đi! Anh không có tư cách để nói đâu"

Thứ sáu, 26/10/2018, 11:16 (GMT+7)

Hari Won đã nói thẳng với Trấn Thành như vậy khi thấy chồng chê người khác mập.

Hari Won đã nói thẳng với Trấn Thành như vậy khi thấy chồng chê người khác mập.

Tối chủ nhật tuần này (28/10), tập 12 chương trình Giọng ca bí ẩn sẽ lên sóng với nhiều tình tiết hấp dẫn và thú vị. Tham gia chương trình gồm có 5 khách mời: Jun vũ, Hồ Bích Trâm, Will, Hoàng Phi và La Thành.

Gây ấn tượng trong tập 12 là màn nhảy cover ca khúc nổi tiếng Bống Bống Bang Bang của một thí sinh giấu mặt

Là một cựu thành viên nhóm 365, ca sĩ Will tỏ ra tràn trề cảm xúc khi được xem lại bài hit gắn với thời đỉnh cao của nhóm.

Hari Won: Trấn Thành bớt nói đi! Anh không có tư cách để nói đâu - Ảnh 1.
 

Trong giây phút thăng hoa, Will liền tiến lên sân khấu để nhảy cùng thí sinh và hòa mình theo điệu nhạc. Anh muốn được tận hưởng lại thời thanh xuân của mình.

Tuy nhiên, giây phút thăng hoa cảm xúc của  Will khá ngắn ngủi. 

Ngay sau đó, anh bị rơi vào trạng thái chưng hửng khi các vũ công chạy tới bê thí sinh giấu mặt lên để hoàn thành màn trình diễn, bỏ mặc anh đứng dưới nhìn ngơ ngác.

Trấn Thành thấy vậy liền bật cười và khen thí sinh liên tục để hạ bệ Will. Anh nói: "Chúng tôi xin Will hãy tự trọng một chút. 

Chẳng qua cái bài này nó sung lên nhảy vui vậy thôi chứ chủ nhân của nó chắc gì đã dễ thương bằng thí sinh nhảy lại. Người ta nhảy chắc nhịp như thế cơ mà, làm không khí sôi động hẳn lên".

Hari Won: Trấn Thành bớt nói đi! Anh không có tư cách để nói đâu - Ảnh 3.
 

Trước những lời khen ngợi thí sinh của Trấn Thành, Will vẫn cố chê bai: "Chỉ riêng cái chuyện không bê nghệ sĩ lên cùng là không được rồi".

Trấn Thành nghe vậy liền chống nạnh chì chiết Will: "Ủa, ăn cái thứ mập thây ra rồi bảo người ta bê lên, ai mà bê nổi?".

Will không phải dạng vừa, liền lập tức đả kích lại Trấn Thành: "Ở đây Trấn Thành mập hơn tôi nên Trấn Thành đừng nói vậy nữa".

Hari Won: Trấn Thành bớt nói đi! Anh không có tư cách để nói đâu - Ảnh 4.
 
Trấn Thành dù ngượng chín mặt, nhưng vẫn cố tranh cãi: "Bởi vì tôi biết thân biết phận nên mới không vào nhảy đáy".

Thấy chồng mình nói quá nhiều, Hari Won liền nhắc nhở: "Trấn Thành bớt nói đi! Anh không có tư cách để nói đâu! Anh mập anh không có tư cách để nói". 

Câu nói này khiến Trấn Thành bất ngờ và không thể đáp lại được gì nữa.

Hari Won: Trấn Thành bớt nói đi! Anh không có tư cách để nói đâu - Ảnh 5.

Trấn Thành chán nản với Hari Won

Chưa dừng lại, thí sinh giấu mặt còn tiếp tục thêm dầu vào lửa khi thú nhận: "Thực ra thì em thích những người mập vì ôm họ rất đã, nhưng em không thích anh Trấn Thành lắm".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news