Tin mới

Hari Won và Trấn Thành sẽ kết hôn vào ngày 25/11 tới?

Thứ sáu, 28/10/2016, 12:48 (GMT+7)

Mới đây, một fanpage bất ngờ chia sẻ thông tin về đám cưới Trấn Thành và Hari Won. Theo đó, người quản trị trang fanpage này khẳng định đám cưới của Trấn Thành và Hari Won sẽ diễn ra vào ngày 25/11/2016.

Mới đây, một fanpage bất ngờ chia sẻ thông tin về đám cưới Trấn Thành và Hari Won. Theo đó, người quản trị trang fanpage này khẳng định đám cưới của Trấn ThànhHari Won sẽ diễn ra vào ngày 25/11/2016.

Thông tin này được một nhân viên làm việc tại nơi cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ chia sẻ cho người quản trị fanpage này.

Một fanpage thông tin đám cưới của Trấn Thành - Hari Won được tổ chức vào ngày 25 tháng 11 tới.

Bức ảnh khiến nhiều người nghĩ về một đám cưới giữa Trấn Thành và Hari Won.

Cách đây không lâu, một cư dân mạng cũng tiết lộ thông tin về đám cưới của Trấn Thành và Hari Won vào tháng 12 năm nay: "Theo thông tin mới nhận thì Trấn Thành - Hari sẽ cưới nhau vào tháng 12. Cặp đôi đã đặt tiệc ở Gem Center kèm theo đó là nhiều yêu cầu nghiêm ngặt. Thông tin được cung cấp bởi một thành viên tình cờ đến đặt tiệc cùng lúc với Trấn Thành".

Trước tin đồn về đám cưới, Trấn Thành chia sẻ trên zing/Tri thức trực tuyến: "Thời gian còn dài và cả hai còn trẻ để suy nghĩ đến điều đó. Chúng tôi còn nhiều việc phải làm. Khi cả hai đều vui vẻ đồng thuận, chúng tôi sẽ nghĩ đến đám cưới. Tôi không dám nói trước điều gì vì nói trước sợ bước không qua”.

Trấn Thành và Hari Won chính thức công khai mối quan hệ tình cảm từ đầu năm 2016. Mối quan hệ này nhận khá nhiều lời chỉ trích từ phía dư luận vì thời điểm đó Hari Won vừa mới chia tay chàng rapper Tiến Đạt.

 Trước đó, vào tháng 7 vừa qua, Trấn Thành đã thuê trọn một quán bar để cầu hôn với bạn gái sau chuyến lưu diễn 2 tuần của cô tại Mỹ. Tuy nhiên, thời điểm lúc đó nhiều người cho rằng đây chỉ là một chiêu trò nhằm PR, đánh bóng tên tuổi khi Hari Won chuẩn bị ra MV mới.

[mecloud]aIGoalLbSC[/mecloud]

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won