Tin mới

Harley-Davidson ra mắt xe đạp điện: Vận tốc lên đến 150km/h, giá hơn 100 triệu đồng

Thứ ba, 21/06/2022, 07:39 (GMT+7)

Thương hiệu xe đạp điện eBike của Harley-Davidson vừa hé lộ mẫu xe đạp điện mới của mình với tính năng kết nối Google.

Trong những năm gần đây, xe điện đang dần trở thành xu hướng mới của thế giới, và các hãng xe liên tục cho ra mắt những dòng xe từ hybrid cho đến thuần điện. Không đứng ngoài xu thế đó, Harley-Davidson cũng lấn sân sang lĩnh vực điện khí hóa bằng cách ra mắt thương hiệu Xe máy điện LiveWire và gần đây nhất là xe đạp điện leo núi với tên gọi Serial 1. 

Harley-Davidson ra mắt xe đạp điện: Vận tốc lên đến 150km/h, giá hơn 100 triệu đồng - Ảnh 1

Hãng sản xuất cho biết Serial 1 thế hệ mới phiên bản RUSH/CTY có khả năng tăng tốc lên đến 45km/h, trong khi phiên bản địa hình BÁSH/MTN có thể tăng tốc 32km/h nhờ động cơ sản sinh 90 Nm mô-men xoắn. Nếu sử dụng kết hợp với bàn đạp, vận tốc xe có thể lên đến 150km/h.

Harley-Davidson ra mắt xe đạp điện: Vận tốc lên đến 150km/h, giá hơn 100 triệu đồng - Ảnh 2

Serial 1 được trang bị bô lốp Michelin E-Wild cỡ lớn đi kèm với bộ yên xe SR Suntour NCX giảm xóc và hệ thống treo khí nén dễ điều chỉnh ở phía trước, phanh đĩa thủy lực và đèn LED ở trước và sau. Vì vậy, xe có khả năng vượt địa hình hiệu quả, phù hợp cho người dung cá nhân cho đến các tay lái chuyên nghiệp. 

Harley-Davidson ra mắt xe đạp điện: Vận tốc lên đến 150km/h, giá hơn 100 triệu đồng - Ảnh 3

Nhà sản xuất đã hợp tác với Google để bổ sung các tính năng kết nối cho xe, chủ nhân có thể tìm thấy xe đạp ở bất kỳ đâu nhờ tính năng “Pinpoint Mode”. Việc định đướng đường đi sẽ dễ dàng thực hiện nhờ sự điều hướng từng chặng thông qua Google Maps. 

Harley-Davidson ra mắt xe đạp điện: Vận tốc lên đến 150km/h, giá hơn 100 triệu đồng - Ảnh 4

Mẫu xe đạp điện mới của Harley-Davidson sẽ được bán với giá niêm yết từ 4.499USD (tương đương hơn 103 triệu đồng) và thời điểm giao hàng dự kiến vào tháng 8 năm nay. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news