Tin mới

Hậu chia tay Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh bất ngờ đăng đàn nhắn nhủ

Thứ năm, 19/10/2017, 10:24 (GMT+7)

Sau khi Hồ Quang Hiếu công khai chia tay, Bảo Anh đã khóa Facebook, cá nhân, mới đây, Bảo Anh đã trở lại mạng xã hội và gây chú ý với chia sẻ mới nhất.

Sau khi Hồ Quang Hiếu công khai chia tay, Bảo Anh đã khóa Facebook, cá nhân, mới đây, Bảo Anh đã trở lại mạng xã hội và gây chú ý với chia sẻ mới nhất.

Sáng 17/10, Hồ Quang Hiếu bất ngờ đăng tải chia sẻ khá dài tiết lộ việc anh và Bảo Anh đã đường ai nấy đi với lý do không còn đồng điệu về quan niệm sống. Trước sự quan tâm từ phía dư luận, nữ ca sĩ đã khoá tài khoản Facebook cá nhân của mình. 

Tuy nhiên mới đây, Bảo Anh đã trở lại mạng xã hội và gây chú ý với chia sẻ: "Sau tất cả... em vẫn ổn... anh cũng vậy nhé!". Dù không trực tiếp ám chỉ ai nhưng đông đảo người hâm mộ cho rằng cô đang gửi lời nhắn nhủ tới tình cũ Hồ Quang Hiếu.

Sau khi lời nhắn được chia sẻ, có rất nhiều nghệ sĩ như Dương Triệu Vũ, Trương Quỳnh Anh, Trung Quân Idol, Hariwon,..và Fan gửi tới lời động viên đến Bảo Anh.

Chia sẻ mới nhất của Bảo Anh. Ảnh FBNV

Nhiều ca sĩ Việt cũng gửi lời động viên đến Bảo Anh. Ảnh FBNV

Theo một nguồn tin được biết,Bảo Anh cũng hé lộ nguyên nhân khiến chuyện tình cảm đổ vỡ dù cả hai đã tính đến chuyện trăm năm là: "Chia tay vì Hồ Quang Hiếu không coi tôi là quan trọng nhất".

Được biết, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh vướng nghi vấn hẹn hò khi người đẹp sinh năm 1992 bị bắt gặp qua đêm tại nhà Hồ Quang Hiếu. Đến tháng 10/2016, cả hai mới chính thức công khai mối quan hệ. Trong suốt khoảng thời gian mặn nồng, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu luôn thể hiện sự quan tâm dành cho đối phương, khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu khiến fan ghen tỵ. Ảnh FBNV

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Quang Hiếu