Tin mới

Hậu khoe con, Phạm Hương chuyển sang khoe chồng và khoe của

Thứ năm, 02/01/2020, 14:16 (GMT+7)

Cuộc sống thành thơi, giàu có của Phạm Hương trên đất Mỹ cùng ông xã đại gia và con trai vẫn được cô thường xuyên cập nhật trên trang cá nhân.

Đúng dịp Giáng sinh vừa qua, hoa hậu Phạm Hương đã chính thức công khai chuyện sinh quý tử đầu lòng tại Mỹ. Trong những ngày nghỉ lễ năm mới, Phạm Hương tranh thủ đi du lịch và không quên cập nhật những hình ảnh mới nhất của bản thân để khoe với fan.

Mới đây nhất, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 khoe ảnh nắm chặt tay ông xã đại gia cùng dòng caption: "Cùng em đi khắp thế gian". Tuy nhiên điều khiến cư dân mạng đổ dồn sự chú ý nhất trong bức ảnh này lại chính là chiếc nhẫn kim cương "khủng" được Phạm Hương đeo ở ngón tay áp út. Nếu so sánh với nhẫn kim cương mà cô khoe trước đó, thì đây là chiếc nhẫn mới toanh với kích cỡ lớn hơn nhiều.

Phạm Hương nắm chặt tay ông xã đại gia cùng chiếc nhẫn kim cương kích cỡ lớn.

Những chiếc nhẫn kim cương Phạm Hương từng khoe trước đó.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Phạm Hương tiết lộ cô và ông xã đã đăng ký kết hôn được một thời gian nhưng chưa làm lễ cưới. Hoa hậu cho biết cả hai sẽ tổ chức đám cưới lớn khi Maximus (tên của con trai Phạm Hương - PV) biết đi vững vàng. Lúc đó bé sẽ mang nhẫn cưới cho cả hai bố mẹ.

Về phía ông xã Phạm Hương, người đẹp vẫn giấu kín mặt nhưng theo nhiều nguồn tin đây là một vị đại gia chuyên kinh doanh xe hơi nhập khẩu có trụ sở tại New York, Mỹ. Người này cũng là một tên tuổi quen thuộc trong giới showbiz. Người này đã ly hôn và có hai con riêng.

Doanh nhân Bobby Phước Trần từng được bắt gặp sánh bước bên Phạm Hương tại quê nhà cô Hải Phòng.

Bỏ qua những ồn ào về đời tư, Phạm Hương khá hài lòng về cuộc sống hiện tại. Cuộc sống của người đẹp với biệt thự, siêu xe, hàng hiệu đắt giá vẫn được cô thường xuyên cập nhật trên trang cá nhân và không hẹn ngày tái xuất showbiz Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news