Tin mới

Hậu trường buổi chụp ảnh top 32 thí sinh chung khảo phía Bắc

Thứ ba, 12/07/2016, 08:43 (GMT+7)

Sau vòng sơ khảo đầu tiên, 32 cô gái xinh đẹp và tài năng nhất lộ diện bước vào phần chụp hình và quay clip giới thiệu.

Sau vòng sơ khảo đầu tiên, 32 cô gái xinh đẹp và tài năng nhất lộ diện bước vào phần chụp hình và quay clip giới thiệu.

Sau nhiều vòng thi, hoa hậu Việt Nam 2016 chọn lựa ra 18 thí sinh xuất sắc nhất khu vực phía Nam tiến vào vòng Chung kết. Hiện nay, cuộc thi tiếp tục bước vào các vòng thi tương tự ở khu vực các tỉnh phía Bắc. Sau vòng sơ khảo đầu tiên, 32 cô gái xinh đẹp và tài năng nhất lộ diện.

Trong ngày 10/7 vừa qua, các thí sinh chính thức tham gia những hoạt động khởi đầu vòng Chung khảo phía Bắc bao gồm chụp ảnh và quay clip giới thiệu. 

Trước đó, bộ ảnh của các thí sinh miền Nam khiến công chúng vô cùng mãn nhãn. Chính vì vậy, ban tổ chức cố gắng hoàn thành thật tốt bộ ảnh của các thí sinh miền Bắc. Chất lượng bộ ảnh được đặt lên hàng đầu nhằm thể hiện trọn vẹn vẻ duyên dáng, xinh đẹp của các cô gái trẻ.

 
 
Các thí sinh được make up và chỉnh sửa trang phục kỹ càng trước khi bước vào phần chụp ảnh.

Ngay từ những vòng đầu tiên của phía Bắc, ban tổ chức tin tưởng giao bộ ảnh trên cho những chuyên gia hàng đầu, từng gắn bó với các cuộc thi nhan sắc tầm quốc gia trước đây, bao gồm nhiếp ảnh gia Luke Nguyễn, êkip Phúc Kính Cận & êkip trang điểm Minh Lộc. Các chuyên gia nhanh chóng tạo sự dễ chịu và thoải mái cho các thí sinh. Nhờ vậy, 32 cô gái trút bỏ sự bỡ ngỡ, tự tin hoàn thành phần ghi hình của mình.

Các người đẹp lần lượt thử sức trong các trang phục áo tắm của Xuân Thu, dạ hội và áo dài của nhà thiết kế Linh Bùi. Mỗi loại trang phục đòi hỏi các bạn phải biến hóa bản thân để phù hợp với trang phục. Các cô gái thể hiện sự e ấp trong tà áo dài, rạng rỡ trong chiếc váy dạ hội hay gợi cảm với bikini. Họ đều tìm cho mình được một trang phục phù hợp với vóc dáng và số đo hình thể.

 
 
 
Các thí sinh dịu dàng trong tà áo dài.
 
Phần chụp ảnh bikini nóng bỏng của các thí sinh.
 
Phần chụp ảnh với váy dạ hội.

Trong thời gian chờ đợi đến lượt chụp ảnh, các cô gái tranh thủ làm quen với nhau. Vòng Chung khảo phía Bắc lần này còn có sự góp mặt của nhiều thí sinh đến từ miền Nam như Cần Thơ, Lâm Đồng. Họ không thể tham gia vòng thi phía Nam vào đầu tháng 6 vừa qua vì nhiều lý do. Sự pha trộn về văn hoá, vùng miền ở vòng chung khảo phía Bắc lần này đã tạo mở ra những câu chuyện mới, gắn kết những thí sinh lại lần nhau hơn.

 
Trong thời gian chờ đợi, các thí sinh vui vẻ trò chuyện và chỉnh sửa trang phục cho nhau.

Sau khi hoàn thành công việc chụp ảnh, các người đẹp sẽ tham gia nhiều hoạt động tại Tuần Châu, Quảng Ninh từ ngày 11/7.

Ảnh: Chí Linh

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news