Tin mới

Hé lộ cuộc chia tay đẫm nước mắt của Đan Lê - Khải Anh

Thứ sáu, 15/02/2019, 16:27 (GMT+7)

Lần đầu, nữ MC Đan Lê chia sẻ về cuộc chia tay đẫm nước mắt với ông xã Khải Anh khiến dân mạng xúc động.

Lần đầu, nữ MC Đan Lê chia sẻ về cuộc chia tay đẫm nước mắt với ông xã Khải Anh khiến dân mạng xúc động.

Mới đây, MC Đan Lê đã chia sẻ những hình ảnh kỷ niệm một thời với Khải Anh. Kèm theo đó là câu chuyện chia tay xúc động của cặp đôi. 

Đan Lê chia sẻ: "Bưu thiếp chúc mừng sinh nhật, mừng Giáng sinh, mừng năm mới, mừng Valentine, 8/3, 20/10, mừng tốt nghiệp... Rồi thiệp xin lỗi, thiệp yêu thương, thiệp giận hờn… Có những tấm thiệp anh và cô viết cho nhau, có tấm tự tay anh làm, cắt dán, vẽ vời sinh động lắm, có tấm anh gửi khi anh và cô chỉ còn là 2 người bạn, anh nhờ người viết hộ mấy lời chúc hạnh phúc đến cô. Lúc ấy, cô nghĩ, nếu anh muốn cô hạnh phúc, hẳn anh đã chẳng rời xa cô…

Những tấm thiệp thời sinh viên cặp đôi dành tặng nhau. Ảnh internet

Lần cuối chia tay, cô gạt nước mắt gom góp tất thảy những thư tay, hình ảnh, những kỷ niệm mà họ từng có trút hết vào hộp mang đến ... trả anh. Cô muốn xóa sạch những ký ức mà họ có, nhưng lại chẳng đủ can đảm thẳng tay ném đi. Cô trao trả cho anh, tùy mặc anh quyết định số phận những kỷ niệm của họ. Và theo một cách nào đó, cô nghĩ, có lẽ chiếc hộp sẽ bị lãng quên.

Đan Lê, Khải Anh khi còn sinh viên. Ảnh internet

Nhiều năm sau lắm! Cứ ngỡ chiếc hộp mang tên ký ức nằm mãi ở một nơi không ai hay biết ngoài anh, thì ... nó lại tình cờ được tìm thấy bởi một cô gái khác.

Cô ấy giận dỗi, cô ấy ném chiếc hộp đi. (Cũng đúng thôi, cô gái nào chẳng thế!). Anh gọi cho cô và hỏi cô có còn muốn giữ chiếc hộp? Cô suy nghĩ và một lần nữa để anh tự quyết số phận những kỷ niệm.

Mà chẳng lẽ, cô có thể làm gì khác sao? Sẽ nhạt toẹt nếu tất cả trôi đi và chìm vào quên lãng như bao chuyện tình dang dở khác. Nhưng đến một ngày, họ gặp lại nhau, khi cõi lòng cô tan vỡ và anh đủ nhận ra đâu là chân ái của đời mình. Cô trở lại nơi đã nghĩ sẽ không bao giờ còn đặt chân đến nữa...

Chiếc hộp vẫn nằm đó, lặng im, âm thầm nhưng bền bỉ, bền bỉ như những hạt mầm ủ sâu trong lòng đất, đợi ngày trồi đón ánh Bình Minh".

Mối tình đẹp của Đan Lê - Khải Anh nhận được sự quan tâm của công chúng. Ảnh internet

Được biết, khi còn học cấp ba, Đan Lê - Khải Anh đã có một chuyện tình đẹp. Nhưng sau đó, họ đã chia tay trong tiếc nuối. Đan Lê sau đó kết hôn với BTV Xuân Tùng nhưng không hạnh phúc và cuối cùng đã ly hôn.  Năm 2011, Đan Lê kết hôn với Khải Anh, cùng nhau viết tiếp chuyện tình dang dở trong quá khứ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news