Tin mới

Hé lộ cuộc sống bên Mỹ của Minh Như - ca sĩ Việt gây sốt 'American Idol'

Thứ năm, 07/03/2019, 12:42 (GMT+7)

Minh Như hiện đang sinh sống và học tập bên Mỹ, nhưng nữ ca sĩ vẫn luôn mong muốn được về nước hoạt động nghệ thuật.

"American Idol" mùa thứ 17 đã chính thức trở lại, đặc biệt thí sinh Trần Minh Như với nghệ danh là Myra Tran thể hiện ca khúc "One Night Only" của Jennifer Hudson đã khiến giám khảo Katy Perry có một cái nhíu mày bày tỏ sự ngạc nhiên.

Minh Như gây sốt chương trình American Idol.

Cô gái Việt Nam chiếm trọn tình cảm của khán giả trong và ngoài nước. Sau khi trở thành tâm điểm của truyền thông, Minh Như đã có buổi giao lưu trực tuyến trên trang cá nhân của mình.

Minh Như sống xa mẹ từ năm 4 tuổi. Tuổi thơ của cô lớn lên dưới sự bao bọc, dạy dỗ của bà ngoại. Đến thời điểm hiện tại, Minh Như đã sang Mỹ học, sinh sống và đoàn tụ với gia đình.

"Ba mẹ, em trai, nhà cửa tôi đều bên này. Tôi cần ưu tiên gia đình là chính, nhưng vẫn sẽ về Việt Nam để phục vụ khán giả trong nước. Đó là giấc mơ của tôi", Minh Như tiết lộ trong khi giao lưu với fan trên trang cá nhân.

Minh Như đang học cấp 3 bên Mỹ và sống cùng ba mẹ.

Hiện tại, nữ ca sĩ đang học lớp 12 và chuẩn bị thi vào đại học. Minh Như sống cùng gia đình, đi học ở trường cách đó không xa và ăn trưa cùng các bạn.

"Tôi thiếu nợ bài tập của tôi, nợ chồng chất, nên giờ thiếu ngủ, không ngủ được. Nhưng tôi sẽ cố gắng đuổi kịp hết để được tốt nghiệp", Minh Như nói.

Minh Như có những nỗi lo bài vở như một học sinh bình thường.

Tại Mỹ, Minh Như vẫn thường xuyên đi diễn phục vụ kiều bào xa quê hương.

Trước đó, năm 17 tuổi, Minh Như tham gia "The X-Factor (Nhân tố bí ẩn 2016), đội của HLV Hồ Quỳnh Hương và về vị trí Quán quân. Tuy nhiên chiến thắng đó không đủ để Minh Như nổi lên, thậm chí Thanh Lam còn nhận xét rằng Minh Như chiến thắng không đủ thuyết phục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news