Tin mới

Hé lộ cuộc sống hiện tại của Hoa hậu Thùy Dung bị tẩm xăng đốt

Thứ năm, 13/07/2017, 09:06 (GMT+7)

Với số tiền giúp đỡ từ những nhà hảo tâm, Thùy Dung đã sửa sang lại căn nhà nhỏ. Hiện mong muốn lớn nhất của cô gái bị chồng tẩm xăng đốt không phải là lấy lại được nhan sắc ngày nào mà là có một cửa hàng nhỏ để kinh doanh cùng với việc bán hàng online để lo cho các con còn nhỏ và mẹ già đã hết tuổi lao động.

Với số tiền giúp đỡ từ những nhà hảo tâm, Thùy Dung đã sửa sang lại căn nhà nhỏ. Hiện mong muốn lớn nhất của cô gái bị chồng tẩm xăng đốt không phải là lấy lại được nhan sắc ngày nào mà có một cửa hàng nhỏ để kinh doanh cùng với việc bán hàng online để lo cho các con còn nhỏ và mẹ già đã hết tuổi lao động. 

Tháng 5/2017, câu chuyện của cô gái bị chồng tẩm xăng đốt lại một lần nữa gây sốt mạng xã hội qua những dòng chia sẻ của danh hài Chí Trung. Từ một cô gái xinh đẹp, chỉ vì mâu thuẫn gia đình người chồng đã tẩm xăng đốt khiến khuôn mặt của chị Nguyễn Thùy Dung bị biến dạng. Suốt một thời gian dài sau khi sự việc xảy ra, chị luôn xa lánh mọi người vì mặc cảm với khuôn mặt xấu xí của mình.

Ngay sau khi danh hài Chí Trung lên tiếng kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ cô gái trẻ mà anh đặt cho biệt danh "hoa hậu " - người từng bị chồng dội xăng đốt đến hủy hoại hình hài, nhiều người đã chung tay giúp đỡ cô.

Trên tờ soha/Trí thức trẻ, Thùy Dung chia sẻ: "Nhờ sự giúp đỡ của chú Chí Trung và mọi người mà cuộc sống của 3 mẹ con em đã thay đổi phần nào. Điều em nhận được nhiều nhất chính là những lời động viên của mọi người. Nhờ đó mà em có thêm động lực để cố gắng, các con em có thêm hi vọng.

 

Căn nhà tuềnh toàng với nhiều đồ đạc lỉnh kỉnh. Ảnh: FB Chí Trung

Với sự giúp đỡ của mọi người, Thùy Dung đã trích một phần số tiền được tặng để sửa lại ngôi nhà của 2 mẹ con đang ở. Ngoài ra, Dung có lắp một cái điều hòa để phòng những hôm thời tiết quá nóng nực, những vết bỏng trên người ngứa rát, bôi thuốc rồi vẫn không chịu được, Dung phải nhờ đến hơi mát từ chiếc điều hòa để xoa dịu.

Hiện mong muốn lớn nhất của Thùy Dung là có một cửa hàng nhỏ để kinh doanh cùng với việc bán hàng online để lo cho các con còn nhỏ và mẹ già đã hết tuổi lao động. Cô cũng cho biết sẽ sử dụng số tiền của các nhà hảo tâm để chỉ chỉnh sửa một số bộ phận bị biến dạng trên gương mặt mà thôi.

"Mẹ em già yếu rồi không lo cho em mãi được. Các con em thì còn quá bé. Em xác định nhan sắc không bao giờ lấy lại được nữa, mà tốn kém lắm không thể nào theo được. 

Nên em chỉ sửa lại một số bộ phận bị biến dạng để mọi người nhìn đỡ ghê hơn thôi. Điều em băn khoăn nhiều nhất vẫn là các con thôi, làm thế nào để nuôi được các con khôn lớn, trưởng thành", Thùy Dung nói trên tờ soha/Trí thức trẻ.

Nhờ số tiền giúp đỡ của mọi người, Dung đã sơn sửa lại căn nhà nhỏ đã cũ nát và sắm thêm vài vật dụng mới. Ảnh: Soha/Trí thức trẻ
Căn bếp nhỏ cũng sạch sẽ hơn. Ảnh: Soha/Trí thức trẻ

Thùy Dung hạnh phúc nhìn cô con gái nhỏ học bài.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news