Tin mới

Hé lộ cuộc sống riêng của 3 ngôi sao đình đám tên Trường trong showbiz Việt

Thứ ba, 13/08/2019, 14:32 (GMT+7)

Quốc Trường, Đan Trường, Lam Trường là ba ngôi sao đình đám trong showbiz Việt được fan yêu mến bởi tài năng nghệ thuật cũng như cuộc sống đời tư ít scandal.

Đan Trường là giọng ca gắn liền với thế hệ 8X và 9X đời đầu. Đan Trường là ca sĩ đầu tiên tại Việt Nam thực hiện việc mua độc quyền các ca khúc để xây dựng hình ảnh và phong cách âm nhạc. Anh được đánh giá là ca sĩ thành công với nhiều dòng nhạc khác nhau, từ canto-pop, pop ballad cho đến nhạc truyền thống, nhạc dân ca trữ tình.

Trong suốt sự nghiệp ca hát hơn 20 năm, Đan Trường đã nhận được nhiều giải thưởng âm nhạc. Ở tuổi 40, Đan Trường vẫn hoạt động trong showbiz Việt với vai trò ca sĩ, giám khảo truyền hình. Ở thời buổi ca sĩ như nấm mọc sau mưa, Đan Trường thừa nhận mình không còn ở thời điểm đỉnh cao nữa tuy nhiên anh vẫn rất đắt show.

Lễ cưới của Đan Trường được tổ chức tại Mỹ.

Đan Trường kết hôn với doanh nhân Thủy Tiên năm 2013 tại Mỹ. Đã hơn 5 năm trôi qua, vợ chồng Đan Trường – Thủy Tiên vẫn luôn hạnh phúc bên nhau, dù Thủy Tiên thừa nhận cô không khác nhiều với 1 bà mẹ đơn thân vì Đan Trường ít khi ở Mỹ. Những show diễn liên miên cuốn anh đi. Cơ hội hai vợ chồng gặp nhau chỉ đếm trên đầu ngón tay mỗi khi nam ca sĩ có kì lưu diễn tại Mỹ. Thậm chí, tới tận 6 năm sau ngày xỏ nhẫn cưới vào tay nhau, Đan Trường mới có một cái Tết trọn vẹn bên vợ con trong tết 2019 vừa qua.

Thủy Tiên và con trai nhỏ hiện đang sinh sống bên Mỹ.

Cả Đan Trường và Thủy Tiên đều có kinh tế vững chắc nên rất chăm chút cho cậu con trai nhỏ Thiên Từ. Sống trong biệt thự triệu đô, mọi việc từ chăm con đến dọn nhà đều có người giúp việc hỗ trợ, song cuộc sống của Đan Trường khá giản dị. Nam ca sĩ vẫn tự tay pha sữa cho con trai, thay tã, pha sữa đều được Đan Trường đảm nhiệm một cách thành thục.

Nam ca sĩ cũng thừa nhận, sau khi kết hôn, bản thân đã mềm mỏng hơn rất nhiều. Mọi việc trong gia đình đều nhường nhịn và tôn trọng quyết định của vợ. Chia sẻ trong một bài phỏng vấn, Thủy Tiên hạnh phúc khi nói về ông xã nổi tiếng: "Tôi nhớ lần đó chúng tôi đi chơi New York. Tôi không có thói quen để đồ dơ trong va ly mà khách sạn hôm đó lại không có dịch vụ giặt đồ. Thế là anh Trường không ngần ngại đi giặt đồ cho tôi". Có lẽ, chính bởi những việc nhỏ nhặt đó mà dù sống xa nhau, tình cảm của vợ chồng Đan Trường, Thủy Tiên mới được bền lâu.

Biết vợ con chịu nhiều thiệt thòi nên mỗi khi có thời gian, Đan Trường đều không ngại phụ vợ chăm con.

Lam Trường nổi tiếng cùng thời với Đan Trường. Sau một cuộc hôn nhân tan vỡ, Lam Trường kết hôn với bà xã 9x Yến Phương. Trước khi đi đến cuộc hôn nhân này, Lam Trường từng trăn trở bởi chuyện đổ vỡ trong quá khứ, có con riêng và là người nổi tiếng. Cuộc sống quá khác với Yến Phương. Tuy nhiên, Yến Phương lại không ngại những điều đó, Yến Phương làm cho Lam Trường cảm thấy trái tim được sưởi ấm sau những giông tố của cuộc đời.

Lam Trường yêu Yến Phương khi cô đang là một du học sinh bên Mỹ.

Sau 3 năm kết hôn, Lam Trường và Yến Phương đón con gái đầu lòng. Bà mẹ trẻ sang Mỹ sinh con và bắt đầu cuộc sống ở đó. Lam Trường cũng phụ vợ chăm sóc con gái nhưng chỉ ít lâu sau đó, Lam Trường lại phải vào với guồng quay công việc với lịch diễn liên miên cả trên sân khấu trong nước lẫn hải ngoại. Một mình bà mẹ trẻ Yến Phương phải cáng đáng lo toan tất cả: ngày đi làm ở công ty, tối về vừa chăm con vừa bán hàng online. Đó có lẽ là lý do cô quyết định đưa con trở về Việt Nam để sinh sống một thời gian, gần bố mẹ đẻ và tiện chăm sóc mẹ chồng tuổi cao sức yếu.

Sau khi về TP.HCM và sống gần gia đình, không còn phải một mình vò võ chăm con như trước nữa, Yến Phương còn tranh thủ tháp tùng chồng khi anh đi diễn ở tỉnh xa, bận rộn với công việc và vui vẻ tận hưởng cuộc sống.

Lam Trường cùng vợ đi trốn con hâm nóng tình cảm.

Một ngôi sao đình đám cũng tên Trường của showbiz Việt chính là Quốc Trường. Bền bỉ hoạt động nghệ thuật trong suốt nhiều năm qua nhưng tên tuổi của Quốc Trường chỉ thực sự tỏa sáng khi tham gia bộ phim truyền hình đình đám Về nhà đi con.

Quốc Trường đang là một ngôi sao đắt giá của màn ảnh sau bộ phim Về nhà đi con.

Ngoài 30 tuổi Quốc Trường có trong tay mọi thứ từ sự nghiệp đến danh tiếng nhưng anh chưa vội kết hôn. Được biết, ngoài việc diễn xuất, Quốc Trường còn là chủ của một chuỗi nhà hàng mỳ cay 7 cấp độ nổi tiếng khắp cả nước. Có trong tay khối tài sản khổng lồ, Quốc Trường nghĩ đến việc báo hiếu cho bố mẹ bằng việc xây tặng cho đấng sinh thành một căn biệt thự rộng rãi. Theo tiết lộ của nam diễn viên "Về nhà đi con' căn biệt thự này cả chi phí xây dựng lẫn sắm sửa thêm nội thất lên đến 25 tỷ đồng.

Căn biệt thự 25 tỷ đồng Quốc Trường xây tặng bố mẹ.

Còn độc thân nên Quốc Trường vướng phải tin đồn yêu đương, thả thính với loạt mỹ nhân trong showbiz Việt như Midu, Mai Phương Thúy. Tuy nhiên, nam diễn viên phủ nhận, bản thân anh mong muốn bà xã tương lai của mình sẽ không hoạt động nghệ thuật để có thời gian chăm lo cho gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news