Tin mới

Hé lộ hậu trường ảnh cưới người mẫu Lê Thúy và bạn trai Khải An

Thứ bảy, 20/09/2014, 15:14 (GMT+7)

Hé lộ hậu trường ảnh cưới của người mẫu siêu gầy Lê Thúy của mùa Vietnam next top model mùa thứ 2 và bạn trai Khải An.

 

 

 

 

 

Hé lộ hậu trường ảnh cưới của người mẫu siêu gầy Lê Thúy của mùa Vietnam next top model mùa thứ 2 và bạn trai Khải An. 

Thời gian trước cô người mẫu siêu gầy Lê Thúy của mùa Vietnam next top model mùa thứ 2 thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên người yêu Việt kiều Khải An lên trang cá nhân của mình. Rất nhiều bạn bè và người hâm mộ đã chúc mừng Lê Thúy.

Người bạn trai luôn ở bên cạnh Lê Thúy tại mỗi sự kiện, Chồng sắp cưới của Lê Thúy là Đỗ Khải An, sinh năm 1984, một ca sỹ hải ngoại, bên cạnh đó còn hoạt động trong lĩnh vực thiết kế mỹ thuật cho phim ảnh. Cả hai quen nhau qua sự "mai mối" của ca sĩ Mai Tiến Dũng và Tóc Tiên, sau đó chính thức công khai mối quan hệ từ hơn nửa năm nay.

Lê Thúy diện áo dài trắng e ấp bên cạnh chồng sắp cưới Đỗ Khải An.

Cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi trên trang Facebook cá nhân. Là một cô gái cá tính, mạnh mẽ; Lê Thúy từng tâm sự rằng cô không phải người thích dựa dẫm, bạn trai cô cũng không phải người nhiều tiền, nhưng chính sự đơn tuần giản dị này đã gắn kết hai người. Cặp đôi đã nghĩ đến chuyện kết hôn. "Tôi trêu, tôi chỉ yêu thôi không cưới. Anh bảo, không cưới cũng được, có con với anh là được rồi", chân dài nói.

Mới đây nhất, những bức ảnh hậu trường chụp ảnh cưới đã được Lê Thúy cùng nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường chia sẻ trên trang cá nhân. Trong bộ váy trắng cô dâu, Lê Thúy e ấp bên người bạn trai Việt kiều của mình. Với tâm trạng vô cùng hạnh phúc, 'nàng thơ' của Đỗ Mạnh Cường chia sẻ: "Nhiều lần mặc váy cô dâu lắm rồi, nhưng lần này là hạnh phúc nhất...!!!! Hạnh phúc không chỉ được mặc váy cưới mà hạnh phúc hơn nữa khi còn nhận được tình yêu thương của những người anh, người chị, của những người bạn , người em...!!!! Cảm ơn mọi người nhìu lắm lắm...".

Lê Thúy chia sẻ hạnh phúc của mình và gửi lời cảm ơn chân thành tới bạn bè đồng nghiệp đã luôn ở bên giúp đỡ và ủng hộ mối quan hệ của cô cùng Khải An.

Lê Thúy gửi lời cảm ơn chân thành tới bạn bè đồng nghiệp đã luôn ở bên giúp đỡ và ủng hộ mối quan hệ của cô cùng Khải An. Rất nhiều người hâm mộ cảm nhận qua từng lời chia sẻ trên trang cá nhân của Lê Thúy, mọi người gửi lời chúc tốt đẹp nhất. Bên cạnh đấy, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường gửi lời chúc mừng chân thành tới người mẫu.

Theo thông tin được biết, hôn lễ của người mẫu Lê Thúy sẽ diễn ra vào đầu tháng 1/2015. Hiện tại cô và chồng sắp cưới vẫn đang trong khâu chuẩn bị.

T. Lương (ẢNH FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news