Tin mới

Hé lộ hình ảnh chung cư tiền tỷ của Huyền My

Thứ sáu, 03/11/2017, 14:55 (GMT+7)

Á hậu Huyền My cùng gia đình đã chuyển đến một căn hộ sang trọng tại trung tâm Hà Nội để người đẹp thuận tiện trong công việc.

Á hậu Huyền My cùng gia đình đã chuyển đến một căn hộ sang trọng tại trung tâm Hà Nội để người đẹp thuận tiện trong công việc.

Mới đây, gia đình Huyền My đã chuyển đến căn chung cư sang trọng ngay trung tâm Hà Nội để tiện cho công việc của nàng Á hậu. Căn hộ sang trọng này cũng trị giá hàng tỷ đồng, nằm trên tầng 17 của một chung cư cao cấp, có view tuyệt đẹp nhìn ra một góc lớn Hà thành.

Một góc ban công trong căn hộ của Huyền My. Ảnh internet
Huyền My tự thiết kế nội thất trong nhà. Ảnh internet
Phòng khách sang trọng. Ảnh internet
Góc phòng ăn ấm cúng. Ảnh internet
Phòng ngủ của Huyền My. Ảnh internet
Phòng đựng đồ của Huyền My. Ảnh internet
Phòng tắm sang trọng. Ảnh internet

Ngoài căn hộ trên, gia đình Huyền My sở hữu căn biệt thự rộng lớn nằm trên diện tích 800m2 được bao quanh bởi vườn cây tuyệt đẹp.

Huyền My đăng quang á hậu tại cuộc thi hoa hậu Việt Nam năm 2014. Huyền My sớm có cuộc sống giàu sang, xa xỉ nhiều người mơ ước dù tuổi đời còn rất trẻ. Vừa đăng quang á hậu, xuất thân nhung lụa của Huyền My liền thu hút sự quan tâm từ dư luận. Cô vốn là tiểu thư trong gia đình trí thức ở Hà Nội. Bố cô làm ở Viện Hàn lâm Đức, thuộc Đại học Bách khoa Hà Nội còn mẹ là chủ của một thẩm mỹ viện. Gia đình Huyền My từng có thời gian sinh sống ở Đức. Được biết trong suốt cuộc thi, gia đình đã thuê trọn một ekip để lo trang phục, làm tóc, make up cho cô.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news