Tin mới

Hé lộ hình ảnh đầu tiên của con trai Kim Kardashian

Thứ ba, 23/02/2016, 15:34 (GMT+7)

Mới đây, trên trang cá nhân, Kim Kardashian bất ngờ đăng tải hình ảnh cậu con trai Saint West.

Mới đây, trên trang cá nhân, Kim Kardashian bất ngờ đăng tải hình ảnh cậu con trai Saint West.

Trong hình, Saint West đang ngủ rất ngon trên giường. Gương mặt bụ bẫm và đáng yêu của cậu nhóc khiến các fan thích thú.

Đính kèm với bức hình của Saint West, Kim Kardashian viết: "Hôm nay là sinh nhật của cha tôi! Tôi biết rằng cha không mong gì hơn là được gặp mặt cháu ngoại. Bởi vậy, tôi muốn chia sẻ bức ảnh của nhóc Saint dành tặng cha và tất cả các bạn".

Bức ảnh Saint West, con trai của Kim Kardashian ngủ ngon lành gây sốt. Ảnh Internet

Được biết, ông Robert Kardashian, bố của Kim Kardashian đã qua đời vào tháng 9/2003 vì ung thư. Sự ra đi của ông để lại nhiều tiếc nuối cho gia đình Kardashian.

Nhóc Saint West chào đời vào ngày 5/12 năm ngoái. Kể từ sau khi chào đời Kim luôn giấu khá kỹ hình ảnh của con trai. Ngoài bức hình Saint West đang ngủ say, ngôi sao truyền hình thực tế nổi tiếng còn đăng tải bức hình con gái North West 3 tuổi nắm chặt ngón tay xinh xắn của em trai. Đính kèm với bức hình này, Kim viết: "Con bé đã nói: Em là bạn thân nhất của chị!".

Kim Kardashian. Ảnh Internet

Mặc dù thích thú làm bạn với em trai nhưng theo Kim Kardashian chia sẻ đôi lúc nhóc North West cũng bày tỏ sự ghen tị với Saint. Thỉnh thoảng North sẽ khóc òa lên khi không thấy mẹ bên con và đó cũng là lúc Kim đang bận cho con trai bú.

Tuy nhiên, vì muốn cả hai con được đảm bảo luôn có tình yêu thương, Kim Kardashian luôn quan tâm đặc biệt tới cả hai bé. Được biết, Kim từng phải nhờ chuyên gia tư vấn tâm lý để có thể giúp con gái chấp nhận mình có em trai và chia sẻ tình cảm dành cho em.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Saint West