Tin mới

Hé lộ kết phim: Vân làm hòa với bà Phương nhưng vẫn không quay về bên Thanh?

Thứ ba, 27/06/2017, 10:40 (GMT+7)

Dựa vào đoạn clip vừa được phía sản xuất "Sống chung với mẹ chồng" tung ra, khán giả lại bán tín bán nghi về cái kết của bộ phim đang được yêu thích này.

Dựa vào đoạn clip vừa được phía sản xuất "Sống chung với mẹ chồng" tung ra, khán giả lại bán tín bán nghi về cái kết của bộ phim đang được yêu thích này.

Tối 26/6, ekip sản xuất đã tung ra 1 đoạn clip được cho là đoạn kết phim. Theo thông tin trên trang fanpage chính thức của Sống chung với mẹ chồng, thì đoạn clip này chính là một trong số những đoạn quay thêm, được thực hiện theo đúng nguyện vọng của khán giả.

Điều bất ngờ là chỉ có bà Phương () và Minh Vân () xuất hiện trong clip. Nhưng thay vì chửi mắng nhau, 2 người phụ nữ lại tỏ ra khá vui vẻ, thoải mái. Vân cầm 1 bó hoa và 1 hộp quà đến trước nhà bà Phương, khi cô đang gọi cửa thì bà Phương từ xa đi đến. Thấy Vân, bà Phương chào hỏi nhẹ nhàng. Sau đó, bà còn nói thêm: "Vân! Cháu đến lâu chưa? Bác vừa đi sang thăm cháu". Tiếp đến, bà Phương còn hé lộ thông tin cực kỳ quan trọng, đó là "từ ngày chúng nó ra ở riêng".

Hé lộ kết phim: Vân làm hòa với bà Phương nhưng vẫn không quay về bên Thanh? - Ảnh 2.
 
Hé lộ kết phim: Vân làm hòa với bà Phương nhưng vẫn không quay về bên Thanh? - Ảnh 3.

Cảnh quay kết phim được ekip sản xuất "Sống chung với mẹ chồng" hé lộ.

Về phần Vân, cô lại càng gây bất ngờ hơn khi nhận lỗi trước mặt bà Phương: "Sau những chuyện đã xảy ra... Cháu sẽ không mắc phải sai lầm trong cuộc sống sau này của mình nữa". Câu hỏi đặt ra là "chúng nó" mà bà Phương nhắc có phải là Thanh (Anh Dũng) và Diệp (Trang Cherry) hay không? Như vậy, dựa theo lời nói này thì có thể tạm giải thích là Vân sẽ không quay về bên Thanh, nhưng Diệp và Thanh lại có cuộc sống khá yên bình, hạnh phúc?

Hé lộ kết phim: Vân làm hòa với bà Phương nhưng vẫn không quay về bên Thanh? - Ảnh 4.
 
Hé lộ kết phim: Vân làm hòa với bà Phương nhưng vẫn không quay về bên Thanh? - Ảnh 5.

Bà Phương và Vân sẽ làm hòa với nhau?

Hiện tại, Sống chung với mẹ chồng đang phát sóng tới tập 32, tình tiết phim dừng lại ở đoạn Vân từ chối lời cầu hôn của Sơn () vì cảm thấy chồng cũ Thanh rất tội nghiệp. Còn Thanh, anh phải gánh chịu vô vàn rắc rối, phiền toái từ cô vợ đỏng đảnh Diệp gây ra. Chẳng những rượu chè be bét, Diệp còn gian lận, lén lấy tiền của bà Phương để đi mua nhà chung cư.

Hé lộ kết phim: Vân làm hòa với bà Phương nhưng vẫn không quay về bên Thanh? - Ảnh 6.
 
Hé lộ kết phim: Vân làm hòa với bà Phương nhưng vẫn không quay về bên Thanh? - Ảnh 7.

Hay đây chỉ là "chiêu bài" đánh lạc hướng khán giả?

Tập 33 của Sống chung với mẹ chồng sẽ lên sóng vào lúc 20g45 ngày 28/6/2017 trên kênh VTV1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news