Tin mới

Hé lộ lý do Mai Phương không muốn chia sẻ về tình trạng căn bệnh ung thư

Thứ ba, 21/08/2018, 10:28 (GMT+7)

Vì không muốn làm phiền đến nhiều người nên đến thời điểm hiện tại Mai Phương không muốn nói nhiều đến bệnh tật của bản thân.

Vì không muốn làm phiền đến nhiều người nên đến thời điểm hiện tại Mai Phương không muốn nói nhiều đến bệnh tật của bản thân.

Ngày 19/8, NSND Hồng Vân chia sẻ lý do Mai Phương không muốn chia sẻ tình trạng bệnh. Nghệ sĩ Hồng Vân viết trên trang cá nhân: “Con vẫn không muốn chia sẻ tình trạng của mình cho mọi người vì con sợ phiền và sợ mọi người hiểu lầm là con "bán bệnh”.

Nghệ sĩ Hồng vân tới bệnh viện thăm Mai Phương.

Theo nghệ sĩ Hồng Vân nhận xét, Mai Phương là người tự trọng và tự lập. Nghệ sĩ biết về bệnh tình của Mai Phương cách đây 2 tuần nhưng “tôi thật sự bối rối vì không biết phải bắt đầu từ đâu để mọi người hiểu là con đang rất cần sự sẻ chia của mọi người”.

Hồng Vân tiết lộ, tới thời điểm này, Mai Phương đau buốt toàn thân. “Thậm chí, mỗi lần tới cơn ho con cũng không thể ho mạnh vì xương của con giờ rất giòn dễ gãy nhưng con không hề than thở bởi con rất kiên cường đối mặt với căn bệnh và con vẫn cười”, nghệ sĩ Hồng Vân cho biết.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news