Tin mới

Hé lộ nguyên nhân màn hình LED 600kg rơi khiến 1 vũ công đứng trước nguy cơ liệt vĩnh viễn

Chủ nhật, 31/07/2022, 16:30 (GMT+7)

Theo kết quả ban đầu của quá trình điều tra, 1 sợ dây kim loại đã bị đứt khiến cho màn hình bị rơi trúng người vũ công Lý Khải Ngôn trong buổi biểu diễn của nhạc Mirror.

Những ngày vừa qua, vụ việc màn hình LED nặng 600 kg rơi xuống sân khấu trong lúc biểu diễn của nhóm nhạc Mirror gây chấn động làng giải trí Hong Kong cũng như dư luận châu Á. Cùng với việc quan tâm đến tình hình sức khoẻ của vũ công Lý Khải Ngôn (A Mo) thì khán giả còn bày tỏ sự băn khoăn lý do vì so lại xảy ra sự cố đáng tiếc như vậy. 

Vũ công Lý Hải Ngôn phải nhập viện sau sự cố bị màn hình LED rơi trúng người (Ảnh: Internet)
Vũ công Lý Hải Ngôn phải nhập viện sau sự cố bị màn hình LED rơi trúng người (Ảnh: Internet)

Mới đây, thông tin trên trang HK01 cho biết, vụ việc hiện tại đã được chuyển cho Tổ trọng án Tây Cửu Long để điều tra. Bước đầu xác định, 1 trong 2 sợi dây cáp kim loại đã bị đứt. Việc này khiến cho chiếc màn hình rộng 3 m và dài 4,9 m rơi xuống sân khấu.

Hiện tại, Sở Lao động Hong Kong đang thu thập thêm các bằng chứng từ SVĐ Hum Hom. Theo báo cáo, hiện có 3 khán giả chứng kiến vụ việc phải đi điều trị tâm lý. Ngoài ra, 8 đêm nhạc còn lại trong tour lưu diễn của nhóm Mirror đã bị hủy. Ban tổ chức hứa sẽ hoàn tiền cho khán giả.

Khoảnh khắc chiếc màn hình LED nặng gần 600kg rơi trúng (Ảnh: Internet)
Khoảnh khắc chiếc màn hình LED nặng gần 600kg rơi trúng (Ảnh: Internet)

Theo thông tin trên tờ Apple Daily vết thương nặng nhất ở cổ của Lee Kai Yin có thể dẫn đến nguy cơ bị liệt vĩnh viễn toàn bộ cơ thể từ cổ trở xuống. Cơ hội để anh ấy bình phục hoàn toàn và có thể nhảy múa trở lại gần như bằng không. Sau khi nghe tin con trai gặp nạn, bố mẹ nam vũ công đã bay từ Toronto, Canada đến Hong Kong ngay lập tức.

Về phía Lee Kai Yin - bạn thân của Anson Lo, thành viên nổi tiếng nhất nhóm Mirror cũng phải nhập viện vì bị hoảng loạn. 

Lee Kai Yin bị xuất huyết não, gãy đốt sống cổ và hiện liệt tứ chi.
Lee Kai Yin bị xuất huyết não, gãy đốt sống cổ và hiện liệt tứ chi.

Trước đó, vào ngày 28/7, 1 tai nạn kinh hoàng khi 2 vũ công bị màn hình LED khổng lồ đè lên tại buổi biểu diễn của nhóm nhạc Hong Kong Mirror ngày 28/7 vừa qua khiến cả thế giới chấn động. Khi ấy, nhóm nhạc và các vũ công đang trình diễn thì một màn hình khổng lồ kích thước 4m x 4m, nặng 600kg rơi xuống trúng 2 vũ công.

Cả 2 được đưa đến Bệnh viện Nữ hoàng Elizabeth cấp cứu. Trong đó, vũ công  Chang Tsz Fung bị thương nhẹ đã được xuất viện. Tuy nhiên, một nạn nhân khác là vũ công Lee Kai Yin bị màn đập vào đầu vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

Hiện, khán giả đang mong chờ những thông tin tích cực liên quan đến sức khoẻ của vũ công Lý Khải Môn. 

Xem thêm: Vũ công bị màn hình LED rơi trúng vẫn nguy kịch, có nguy cơ liệt vĩnh viễn 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news