Tin mới

Nhận định Argentina vs Venezuela (6h30 26/03/2022) vòng loại World Cup: Sức mạnh của Những vũ công Tango

Thứ năm, 24/03/2022, 10:50 (GMT+7)

Nhận định Argentina vs Venezuela, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Argentina vs Venezuela (6h30 26/03/2022) trong khuôn khổ vòng loại World Cup. 

Nhận định Argentina vs Venezuela (6h30 26/03/2022) vòng loại World Cup
Nhận định Argentina vs Venezuela (6h30 26/03/2022) vòng loại World Cup

Nhận định Argentina vs Venezuela

Argentina vẫn đang giữ được cho mình 1 thành tích bất bại đáng nể phục ở vòng loại World Cup năm nay. Những vũ công Tango có tới 10 chiến thắng và bị cầm hòa 5 lần. Thành tích xuất sắc này đã giúp cho Messi và các đồng đội song hành cùng Brazil chiếm lĩnh 2 vị trí dẫn đầu, đồng thời cũng bỏ xa các đối thủ phía sau.   

Venezuela thì khác. Họ thi đấu chật vật trong suốt thời gian qua của vòng loại. Những gì mà thầy trò HLV José Néstor Pekerman làm được cho đến lúc này chỉ là 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Sự yếu kém này đã khiến cho La Vinotinto phải đứng cuối cùng tại bảng đấu và tới đây rất có thể Venezuela sẽ nhận thêm 1 trận thua nữa trước đối thủ sừng sỏ Argentina.

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Argentina (Ảnh: Twitter)
Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Argentina (Ảnh: Twitter)

Trong quá khứ, Những vũ công Tango cũng cho thấy sự lấn át của mình trước đối thủ Venezuela. Bảy lần đối đầu gần đây, Argentina có được 4 chiến thắng, trong khi bên phía La Vinotinto thì chỉ có duy nhất 1 lần được ăn mừng chiến thắng. Thêm nữa, thắng lợi đó của Venezuela cũng chỉ diễn ra tại 1 trận cầu giao hữu và không mang nhiều ý nghĩa.

Với những cái tên lừng lẫy trên hàng công thì không có gì bất ngờ khi mà Argentina đã có tới 23 lần sút tung lưới đối phương. Dẫu vậy, Messi và các đồng đội vẫn cần phải làm tốt hơn nữa nếu muốn theo kịp đội bóng dẫn đầu Brazil. Hàng phòng ngự cũng là 1 điểm mạnh của Những vũ công Tango bởi vì cho tới lúc này, họ mới chỉ nhận về 7 bàn thua.

Về phía Venezuela, đội tuyển này không mạnh ở bất cứ mặt trận nào. Khả năng ghi bàn và phòng ngự của La Vinotinto được gói gọn trong 2 từ thất vọng. Thầy trò HLV José Néstor Pekerman mới chỉ có được 14 bàn thắng tại vòng loại World Cup nhưng lại để thủng lưới tới 30 lần.

Chiến thắng dành cho Argentina là điều không phải bàn cãi. Hơn nữa, rất có thể Những vũ công Tango sẽ hủy diệt Venezuela để chứng tỏ sức mạnh thực sự của mình. 

Thông tin lực lượng Argentina vs Venezuela

Hai đội sẽ có đội hình mạnh nhất trong cuộc đối đầu này. 

Đội hình dự kiến Argentina vs Venezuela

Argentina: Martinez, Montiel, Pezzella, Otamendi, Acuna, Paredes, De Paul, Lo Celso, Di Maria, Ocampos, Messi.

Venezuela: Farinez, Gonzalez, Ferraresi, Chancellor, Hernandez, Rincon, Martinez, Soteldo, Otero, Machis, Rondon.

 Dự đoán kết quả Argentina vs Venezuela

Dự đoán tỷ số: Argentina 4-1 Venezuela​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news