Tin mới

Á hậu Mâu Thuỷ được cầu hôn, dàn sao Việt đồng loạt gửi lời chúc mừng

Chủ nhật, 31/07/2022, 14:18 (GMT+7)

Thông tin Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Mâu Thuỷ vừa được bạn trai quen 7 năm cầu hôn khiến nhiều người chú ý.

Sáng ngày (31/7), trên trang cá nhân, Mâu Thuỷ vừa đăng tải hình ảnh buổi lễ cầu hôn cùng dòng chú thích: "Ai bảo em không có chồng". Trong ảnh, Á hậu Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam được bạn trai quỳ gối cùng nhẫn và bông hoa lớn. Người đẹp sinh năm 1992 tỏ ra vô cùng hạnh phúc trước khoảnh khắc quan trọng trong cuộc đời của mình. 

Khoảnh khắc Mâu Thuỷ được bạn trai cầu hôn (Ảnh: FBNV)
Khoảnh khắc Mâu Thuỷ được bạn trai cầu hôn (Ảnh: FBNV)

Bài đăng của chân dài nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Nhiều người đẹp trong showbiz Việt như: Võ Hoàng Yến, Hương Ly, Khánh Vân, siêu mẫu Thuý Hạnh... đã gửi những lời chúc mừng đến Mâu Thị Thanh Thuỷ. 

Về phía Kim Duyên - người từng được hứa Mâu Thuỷ hứa nếu lọt top 3 Miss Supranational 2022 sẽ kết hôn cũng có những chia sẻ đáng chú ý đến "đàn chị". "Chị ơi, chị làm em bất ngờ quá! Thật lòng ngay giờ phút này em thấy hạnh phúc cho chị! 

Cuối cùng thì chị cũng đã tìm được nửa kia của cuộc đời mình và có được một tình yêu trọn vẹn, đầy cảm xúc. Em chúc chị và anh ấy sẽ thật mặn nồng, hạnh phúc nhé! Vì chị đã giữ đúng lời hứa với em khi lọt top 3 Miss Supranational nên nếu chị cần em gái làm phụ dâu thì em sẵn lòng ạ!". 

Á hậu Mâu Thuỷ hạnh phúc khi được bạn trai quen nhau 7 năm cầu hôn (Ảnh: FBNV)
Á hậu Mâu Thuỷ hạnh phúc khi được bạn trai quen nhau 7 năm cầu hôn (Ảnh: FBNV)

Á hậu Mâu Thuỷ xác nhận với báo chí về việc vừa được cầu hôn. Cô hạnh phúc kể với VnEpress: "Lúc ấy, anh bất ngờ quỳ gối, đưa nhẫn về phía trước kèm tờ giấy có ghi vài dòng sến súa, lãng mạn và cầu hôn tôi.

Ban đầu tôi thấy hơi ngại vì nghĩ rằng mình và anh không nên làm vậy ở tiệc sinh nhật người khác. Sau khi anh giải thích, tôi mới biết cả anh và hội bạn đều giấu đến phút cuối, 'lừa' tôi đến tiệc để cầu hôn. Tôi rất cảm động nên đã nói đồng ý". 

Trong showbiz Việt, Mâu Thuỷ được biết đến là người khá kín tiếng. Hồi năm 2020, người đẹp gây xôn xao khi chia tay bạn trai nhiều năm hẹn hò chỉ vì chọn nhầm size giày của cô. 

Cô cho biết, bạn trai của mình là 1 doanh nhân. Họ quen nhau từ khi cô chưa hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Nàng Á hậu cho biết, mình và anh ấy yêu nhau được gần 7 năm. Chân dài kể, trước kia mình chỉ là người mẫu còn anh ấy công việc chưa ổn định. Bây giờ, bản thân đã trở thành Á hậu, nổi tiếng hơn và kiếm được nhiều tiền hơn. Và bạn trai tôi cũng đã khác xưa. 

Lúc chia tay, bạn trai của Mâu Thuỷ kinh doanh ổn định, cũng kiếm được nhiều tiền và là sếp của gần 20 nhân viên. Theo lời của người đẹp, nếu so về vị trí trong showbiz thì anh không có, nhưng nếu tính đến địa vị trong đời sống xã hội thì anh lại hơn nhiều. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news