Tin mới

Hé lộ số tiền "khủng" chồng Tây trợ cấp cho con Hồng Nhung hậu ly hôn

Thứ bảy, 30/06/2018, 09:24 (GMT+7)

Hai con Hồng Nhung được chồng cũ người Mỹ trợ cấp hơn 100 triệu đồng mỗi tháng.

Hai con Hồng Nhung được chồng cũ người Mỹ trợ cấp hơn 100 triệu đồng mỗi tháng.

Mới đây, vụ ly hôn giữa Hồng Nhung và người chồng doanh nhân quốc tịch Mỹ gây xôn xao dư luận. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, cô và chồng quyết định chia tay và phân chia trách nhiệm nuôi 2 con dựa trên tinh thần hợp tác.

Được biết, Hồng Nhung và chồng đã chính thức kết thúc cuộc hôn nhân vào cuối năm 2017. Sau khi ly hôn, mỗi tháng Kevin Gilmore – chồng cũ của Hồng Nhung - chu cấp hơn 52 triệu đồng cho mỗi bé. Số tiền này bao gồm tiền đóng học phí (khoảng 45 triệu đồng/1 bé), tiền phí bảo hiểm và thuê người giúp việc. Tổng cộng số tiền cho hai bé vào khoảng 105 triệu mỗi tháng.

Hồng Nhung chia sẻ hình ảnh chở các con đi học sau khi chính thức công bố thông tin cô và người chồng Mỹ chia tay.

Hồng Nhung và doanh nhân người Mỹ Kevin Gilmore quen nhau qua một người bạn. Sau đó, cặp đôi có nhiều cơ hội gặp gỡ trong các buổi tập thể thao và nhanh chóng phải lòng nhau. "Cô Bống" từng tâm sự ông xã dù kém tuổi nhưng rất chững chạc và hiểu biết. Họ làm lễ đính hôn vào năm 2007. Năm 2010, Hồng Nhung và Kevin bí mật kết hôn. Một năm sau đó, nữ ca sĩ mới xác nhận thông tin này với báo giới.

Vợ chồng Hồng Nhung - Kevin sống tại một căn biệt thự trồng nhiều hoa tại TP HCM. Năm 2011, khi trả lời phỏng vấn, nữ ca sĩ chia sẻ suốt những năm ở bên nhau, cô và ông xã kém tuổi gần như không có chuyện cãi vã. Cả hai đều rất bận rộn nên luôn tranh thủ từng phút giây gần nhau.

Cuộc hôn nhân của Hồng Nhung và người chồng ngoại quốc từng khiến không ít người ngưỡng mộ.

Ngày 8/4/2012, vợ chồng Hồng Nhung lên chức bố mẹ khi chào đón cặp song sinh Tôm và Tép. Nữ ca sĩ giấu kín chuyện này suốt một thời gian dài. Đến dịp sinh nhật các con tròn 2 tuổi, cô mới công khai hình ảnh của Tôm và Tép.

Ngay sau khi được đăng tải trên trang cá nhân của Hồng Nhung, những bức ảnh của hai anh em sinh đôi nhanh chóng "gây sốt" và được dân mạng đặc biệt yêu mến.

 
 
Cặp song sinh Tôm Tép đốn tim dân mạng bởi vẻ xinh xắn, đáng yêu.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chồng Tây