Tin mới

Hé lộ thân thế bạn trai đại gia của hoa hậu Kỳ Duyên

Thứ hai, 11/07/2016, 15:04 (GMT+7)

Gia thế “bạn trai tin đồn” thời gian qua của hoa hậu Kỳ Duyên đã dần được hé lộ. Theo đó, anh từng là du học sinh ở Úc và hiện là tổng giám đốc một công ty ở Bình Phước.

Gia thế “bạn trai tin đồn” thời gian qua của Hoa hậu Kỳ Duyên đã dần được hé lộ. Theo đó, anh từng là du học sinh ở Úc và hiện là tổng giám đốc một công ty ở Bình Phước.

Thời gian vừa qua xuất hiện một số hình ảnh chụp lén hoa hậu Kỳ Duyên xuất hiện bên cạnh người đàn ông bí ẩn, cộng thêm hình ảnh mới nhất về một người đàn ông được Kỳ Duyên chủ động đăng tải lên tài khoản Instagram cá nhân của mình đã khiến mọi người tò mò về “bạn trai tin đồn” của cô.

Hình ảnh hoa hậu Kỳ Duyên xuất hiện bên cạnh "bạn trai tin đồn". Ảnh: Doisongphapluat

Hình ảnh về bạn trai của mình được hoa hậu Kỳ Duyên đăng trên tài khoản Instagram cá nhân. Ảnh: Instagram

Đặc biệt, dư luận càng thêm xôn xao khi trước đó, vào tối 25/5, người đàn ông lạ mặt này gây chú ý khi tham gia đấu giá chiếc đầm mà Kỳ Duyên mặc trong show thời trang “Ngôn ngữ hoa” của nhà thiết kế Hoàng Hải tại TP.HCM.

"Bạn trai tin đồn" bỏ ra 7.000 USD để đấu giá chiếc váy hoa hậu Kỳ Duyên mặc trong show thời trang. Ảnh: Zing.vn

Mức giá chào bán ban đầu của chiếc váy là 1.000  USD, sau một thời gian ngắn thiết kế được nâng giá lên 7.000 USD, tương đương 140 triệu  và người mua lại chiếc váy với mức giá ấy chính là “bạn trai tin đồn” của hoa hậu Kỳ Duyên.

Thân thiết ngồi cùng mẹ hoa hậu Kỳ Duyên trong suốt buổi diễn.

Khán giả cũng tinh ý nhận thấy, trong suốt buổi trình diễn thời trang, vị doanh nhân trẻ này ngồi cạnh mẹ Kỳ Duyên và nói chuyện thân thiết.

"Bạn trai" của hoa hậu Kỳ Duyên tên là Tạ Công Sơn (1991) và hiện đang là Tổng giám đốc công ty xuất khẩu điều. Ảnh: Vietnamnet

Sau một thời gian tìm hiểu thì thông tin về xuất thân và gia thế của “bạn trai tin đồn” hoa hậu Kỳ Duyên đã bắt đầu được biết đến. Theo thông tin trên tờ Phụ nữ Today và Đời sống pháp luật cho hay, “bạn trai” hiện tại của hoa hậu Kỳ Duyên tên là Tạ Công Sơn hay còn gọi là Sơn điều.

 

Vị doanh nhân trẻ này sinh năm 1991 và hiện đang là Tổng giám đốc điều hành công ty Hoàng Sơn – công ty ở Bình Phước chuyên xuất khẩu hạt điều.

Trước khi trở về nước và làm giám đốc điều hành công ty gia đình, Tạ Công Sơn từng có khoảng thời gian du học ở Úc. 

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news