Tin mới

Hoa hậu Kỳ Duyên sẽ làm mentor show thực tế mới, Minh Tú và Diệu Nhi cũng góp mặt?

Thứ sáu, 18/08/2023, 19:32 (GMT+7)

Sau ồn ào với NSX The Face Vietnam, thông tin Hoa hậu Kỳ Duyên sẽ làm mentor show thực tế mới khiến người hâm mộ càng tò mò hơn.

Sau khi hoàn thành vai trò HLV The Face Vietnam 2023 với nhiều ồn ào, mọi động thái của Hoa hậu Kỳ Duyên đều thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Tối 17/8, chân dài 9X đăng tải một bức ảnh trên story trang Facebook cá nhân kèm dòng trạng thái úp mở: "Something new" (tạm dịch: Một điều mới mẻ).

Đặc biệt, trong ảnh mà nàng hậu chia sẻ còn xuất hiện dòng chữ "Host". Thông qua hình ảnh Kỳ Duyên đăng tải, cư dân mạng đồn đoán có thể cô sẽ tham gia một chương trình thực tế mới trong năm 2023.

Động thái mới của Kỳ Duyên khiến dân mạng suy đoán có thể cô sắp tham gia một chương trình truyền hình thực tế mới. Ảnh FB Kỳ Duyên.
Động thái mới của Kỳ Duyên khiến dân mạng suy đoán có thể cô sắp tham gia một chương trình truyền hình thực tế mới. Ảnh FB Kỳ Duyên.

Tuy nhiên, tất cả những điều này chỉ là suy đoán của cư dân mạng. Mọi chuyện cần chờ phía Kỳ Duyên lên tiếng xác nhận.

Trước đó vài ngày, chân dài Minh Tú đăng tải bức ảnh tham gia một chương trình truyền hình mới với vai trò HLV. Điều đáng chú ý, hai người đẹp đồng hành cùng siêu mẫu 9X chính là hoa hậu Kỳ Duyên và diễn viên Diệu Nhi.

Kỳ Duyên, Minh Tú và Diệu Nhi đảm nhận vai trò mentor trong chương trình mới. Ảnh: FB Minh Tú.
Kỳ Duyên, Minh Tú và Diệu Nhi đảm nhận vai trò mentor trong chương trình mới. Ảnh: FB Minh Tú.

"Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Diệu Nhi ơi chuyến này ba chị em ta tới công chuyện nha. Tình hình là sắp tới tôi sẽ làm Mentor cho một cuộc thi đỉnh của chóp cho các cô nàng tự tin chưa từng có tại Việt Nam - Miss Multi Look.

Tôi quyết tham gia vì thấy thể lệ đặc biệt quá! Không cần những yêu cầu “lắt léo” về hình thể, vóc dáng, nhưng lại cực đề cao sự tự tin cũng như màu sắc riêng biệt của mấy bà đó mấy bà! Mấy bà có thấy tò mò chưa?

Không biết tui sẽ tiếp chiêu của Diệu Nhi và Kỳ Duyên như thế nào trên hành trình tìm ra Miss Multi Look đây? Cả nhà nhớ liên tục theo dõi và chuẩn bị tinh thần tham gia cuộc thi nhé!", Minh Tú chia sẻ. 

Kỳ Duyên chưa lên tiếng xác nhận tham gia chương trình. Ảnh FB Kỳ Duyên.
Kỳ Duyên chưa lên tiếng xác nhận tham gia chương trình. Ảnh FB Kỳ Duyên.

Trước đó, Kỳ Duyên và cô bạn thân Minh Triệu cùng đảm nhận vai trò HLV ở show truyền hình thực tế về người mẫu nổi tiếng The Face Vietnam 2023. Kết quả chung cuộc, học trò của hai người đẹp dừng chân ở Top 4. Trên trang cá nhân, cô bày tỏ về kết quả cuộc thi: "Kết thúc chặng đường hơn 1 năm cùng The Face Viet Nam 2023, Duyên nghĩ rằng ai cũng đã có 1 quán quân trong lòng mình... Với vị trí là huấn luyện viên mình đã cảm động rất nhiều khi chứng kiến từng thí sinh trên sân khấu chung kết đã được trưởng thành, toả sáng thực sự bằng chính con người của các bạn trong 1 phiên bản hoàn thiện nhất ở thời điểm hiện tại".

Kỳ Duyên và Minh Triệu. Ảnh FB Kỳ Duyên.
Kỳ Duyên và Minh Triệu. Ảnh FB Kỳ Duyên.

Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng gửi lời cảm ơn tới cô bạn Minh Triệu: "Chúng ta cùng nhau đi hết chặng đường này, 1 chặng đường tưởng chừng đã kết thúc nhưng vẫn còn tồn tại những vấn đề mà khi nhìn vào đó chúng ta thấy được sự tổn thương... tôi nghĩ là mình sẽ vượt qua như cái cách 2 đứa mình đã mạnh mẽ như thế...bởi vì mình đã trọn vẹn với cái tâm & nhiệt huyết của mình.., cuộc sống còn dài lắm!

Cảm ơn Triệu đã chinh chiến cùng Duyên chuyến này, được làm việc cùng nhau, đúng thứ mà mình thích. Có thêm 1 gia đình cùng những người em ngoan ngoãn, biết lắng nghe, cầu tiến, nghiêm túc với nghề. Thật trọn vẹn nhỉ".

Dòng trạng thái bất bình của Kỳ Duyên. Ảnh chụp màn hình. 
Dòng trạng thái bất bình của Kỳ Duyên. Ảnh chụp màn hình. 

Thế nhưng, chỉ sau đó ít ngày, Kỳ Duyên đã bày tỏ sự bức xúc với NSX chương trình. Cụ thể, khi NSX The Face Vietnam 2023 phát ngôn:  "Nếu được 2 Quán quân, chắc chắn tôi sẽ chọn cả Xuân Hạnh (học trò Vũ Thu Phương - PV)".

Khi biết thông tin này, Kỳ Duyên thẳng thắn chia sẻ trên trang cá nhân: "Xác định thì hãy làm được chứ đừng 'nếu được'! Đêm chung kết The Face là cả 1 chặng hành trình nỗ lực và cố gắng của các em! Người lớn có làm gì hay nói gì thì hãy cẩn trọng để các em không tổn thương, mấy em còn nhỏ... Nghĩ mà buồn!".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kỳ Duyên