Tin mới

Hoa hậu Kỳ Duyên và màn tạo dáng khiến CDM khó rời mắt

Thứ bảy, 07/10/2023, 08:30 (GMT+7)

Hoa hậu Kỳ Duyên khiến cư dân mạng khó có thể rời mắt với pha tạo dáng vén áo vô cùng ấn tượng.

Cách đây không lâu, Hoa hậu Kỳ Duyên khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên khi khoe khoảnh khắc tạo dáng vén áo đến tận chân ngực. Nàng hậu gốc Nam Định khoe vòng eo con kiến, săn chắc và sắc vóc vô cùng nuột nà.

Màn vén áo khiến fan xuýt xoa của Hoa hậu Kỳ Duyên. Ảnh FBNV
Màn vén áo khiến fan xuýt xoa của hoa hậu Kỳ Duyên. Ảnh FBNV

Nhan sắc và nét đẹp hình thể của Hoa hậu Kỳ Duyên khiến ai nấy đều phải xuýt xoa: "Người đẹp quá chuẩn; Nhìn vòng eo mà chỉ biết ước; Người không một chút mỡ thừa; Hơi bị đỏ mặt đó nha; Kỳ Duyên ngày càng khác...".

Sắc vóc không một chút mỡ thừa của Hoa hậu Kỳ Duyên. Ảnh FBNV
Sắc vóc không một chút mỡ thừa của Hoa hậu Kỳ Duyên. Ảnh FBNV

Được biết, để có được vóc dáng như hiện tại, Kỳ Duyên phải nỗ nực tập luyện kết hợp chế độ ăn uống khoa học. Nàng hậu từng chia sẻ: "May mắn là tạng người có eo thắt cộng thêm tập luyện mỗi ngày nên mới được như vậy. Tập rồi ăn uống hết cả hơi, vất vả lắm nên muốn khỏe đẹp bền vững chỉ có tập luyện và ăn uống thôi nha".

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Hoa hậu Kỳ Duyên. Ảnh FBNV
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Hoa hậu Kỳ Duyên. Ảnh FBNV

Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2014. Thời điểm đó, cô không được công chúng đánh giá cao về nhan sắc so với dàn thí sinh. Phong cách thời trang của người đẹp gốc Nam Định cũng bị chê xuề xòa, không ổn định. Cô thường xuyên diện trang phục sến sẩm, thiếu tinh tế dù đa số là váy áo hàng hiệu.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014. Ảnh internet
Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014. Ảnh internet

Sau một thời gian, cô trở nên khác lạ về gương mặt lẫn gu ăn mặc. Hoa hậu sinh năm 1996 thu hút sự chú ý với loạt trang phục giá "trên trời", phụ kiện cũng đến từ các nhà mốt lớn của thế giới. Nhờ tích cực thay đổi hình ảnh, cô thường xuyên có tên trong top sao mặc đẹp dù vòng một bị đánh giá "dao kéo" quá đà.

Hoa hậu 9X tự tin khoe những khoảnh khắc hở bạo trên trang cá nhân, dù nhận nhiều bình luận chê bai phản cảm từ thành viên mạng. Cô còn dính nghi án yêu đồng giới với Minh Triệu - nữ người mẫu có phong cách thời trang kiệm vải chẳng kém Kỳ Duyên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news