Tin mới

Hen Niê dành toàn bộ 600 triệu đồng tiền thưởng đi từ thiện

Thứ tư, 19/12/2018, 10:54 (GMT+7)

Trong buổi gặp gỡ truyền thông, Hen Niê tiết lộ cô sẽ giành toàn bộ số tiền thưởng sau cuộc thi Miss Universe đi làm từ thiện.

Trong buổi gặp gỡ truyền thông, Hen Niê tiết lộ cô sẽ giành toàn bộ số tiền thưởng sau cuộc thi Miss Universe đi làm Từ thiện.

Chiều 18/12, H'Hen Niê đã đáp chuyến bay về đến Việt Nam, kết thúc hành trình đáng tự hào tại Miss Universe 2018. Đông đảo người hâm mộ cùng bạn bè, người thân đã ra tận nơi để chào đón cô nàng.

Từ sau thành tích lọt vào top 15 của Hoa hậu Thùy Lâm tại Miss Universe 2008, 10 năm rồi mới có một đại diện nhan sắc Việt xuất sắc vượt qua tiếp thẳng vào top 5 chung cuộc. H'Hen Niê không chỉ khiến Việt Nam tự hào trước bạn bè quốc tế vởi biểu hiện tốt xuyên suốt hành trình mà còn “làm nên lịch sử” với thành tích của mình.

Hen Niê là người đẹp Việt Nam đạt thành tích lớn nhất từ trước tới nay.

Hen Niê giữa vòng vây người hâm mộ khi về nước ngày 18/12. Ảnh: Saostar.

Với thành tích top 5, cô nhận được nhiều phần thưởng từ các đơn vị trong nước, tổng cộng có 600 triệu đồng tiền mặt. H’Hen Niê sẽ dành 100% số tiền này cho các hoạt động xã hội, cộng đồng. Cô muốn hoàn thành lời hứa với buôn làng, hỗ trợ học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó và hoàn thiện dự án 'Room to read' xây dựng thêm nhiều thư viện, hỗ trợ thêm chi phí cho các nữ sinh trên thế giới.

Trong buổi gặp gỡ truyền thông, Hen Niê tiết lộ cô sẽ giành toàn bộ số tiền thưởng đi làm từ thiện. Ảnh: Ngoisao.net

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hen Niê Miss Universe