Tin mới

Hết đưa chồng đi nâng mũi, cô dâu 62 tuổi lại rủ chồng xăm môi

Thứ ba, 19/11/2019, 16:56 (GMT+7)

Không chỉ chăm sóc bản thân mà cô dâu 62 tuổi còn quyết định rủ chồng trẻ 26 đến cơ sở làm đẹp cùng.

Cặp đôi đũa lệch 62 - 26 giữa cô dâu Thu Sao và chú rể Triệu Hoa Cương từng gây bão dư luận một thời. Sau hơn 1 năm kết hôn, cặp đôi vẫn tiếp tục nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng và thường xuyên xuất hiện với hình ảnh lạ lẫm.

Kết hôn với một người chênh quá nhiều tuổi, cô dâu Thu Sao đã có những màn thay đổi ngoại hình đầy ngoạn mục khi công khai việc Phẫu thuật thẩm mỹ như cắt mí, bơm mỡ tự thân, làm răng sứ. Sau khi tác động 'dao kéo' thì ngoại hình của chị đã trở nên trẻ trung hơn rất nhiều.

Cô dâu 62 không tiếc tiền làm đẹp để giữ chồng.

Không chỉ chăm sóc bản thân mà chị đã quyết định rủ chồng trẻ đến cơ sở làm đẹp cùng. Cụ thể, trong bức ảnh mà chị chia sẻ, anh Triệu Hoa Cương đang tiến hành phun môi và xăm lông mày để thay đổi diện mạo. Nhìn đôi lông mày to như 2 con sâu róm và đôi môi đỏ mọng của chú rể trẻ này khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Chú rể 26 xăm lông mày, môi

Trong đoạn livestream trên mạng xã hội, trước nhiều ý kiến trái chiều về chiếc môi mới xăm của mình, anh Hoa Cương cũng đã lên tiếng cho rằng "do mới làm nên mớ đỏ vậy thôi, mấy hôm nữa bong là hết à".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news