Tin mới

Sau màn đụng chạm quá đà với loạt cầu thủ U23 Việt Nam, Lại Thanh Hương công khai bạn trai mới

Thứ hai, 21/12/2020, 15:02 (GMT+7)

Sau ồn ào vì màn đụng chạm thân thiết quá đà với dàn cầu thủ U23, người mẫu Lại Thanh Hương côn khai hẹn hò với bạn trai ngoại quốc điển trai.

Cách đây ít giờ, nữ người mẫu Lại Thanh Hương công khai loạt ảnh tình tứ bên bạn trai ngoại quốc cùng những lời ngọt ngào dành cho đối phương. Sau thất bại của 2 mối tình trước, Lại Thanh Hương phải mất khá lâu mới đủ can đảm công khai người tình thứ 3.

Bạn trai ngoại quốc mới của Lại Thanh Hương sở hữu ngoại hình điển trai khiến hội chị em trầm trồ. Qua những chia sẻ của nữ DJ thì cô đang có một cuộc tình hạnh phúc và ngọt ngào.

Lại Thanh Hương khoe bạn trai ngoại quốc sau 2 lần thất bại trong tình yêu. Ảnh internet

Lại Thanh Hương từng gây xôn xao khi xuất hiện trên chuyến bay đón các cầu thủ U23 về nước năm 2018. Trong đó, nữ người mẫu mặc đồ khá táo bạo và có những hành động đụng chạm thân thiết quá đà với một số cầu thủ khiến cho ai nấy đều cảm thấy ái ngại.

Ngay sau đó, dư luận đã lên tiếng chỉ trích hành động của Lại Thanh Hương. Để minh oan cho bản thân, nữ người mẫu đã lên tiếng và cho biết, mọi việc cô là đều theo sự chỉ đạo và sắp xếp.

>> Xem thêm: Khoe vai trần nuột nà, Văn Mai Hương bị soi chi tiết đáng lo ngại hậu ồn ào clip tại nhà riêng

Lại Thanh Hương gây tranh cãi vì có hành động đụng chạm quá đà với dàn cầu thủ U23. Ảnh internet

Lại Thanh Hương được công chúng biết đến khi tham gia một số cuộc thi sắc đẹp nhưng không chinh phục được ngôi vị cao nhất. Ngoài hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật với vai trò người mẫu, Lại Thanh Hương còn là một nữ DJ cá tính. Cô từng tham gia rất nhiều lễ hội âm nhạc lớn và làm việc với nhiều nhãn hàng nổi tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news