Tin mới

Hết thời, Phạm Băng Băng lộ nhan sắc bị chụp lén ở tuổi 41 khi dự sự kiện

Thứ tư, 09/02/2022, 22:26 (GMT+7)

Phạm Băng Băng diện đồ hiệu hơn 70 triệu đồng đi dự sự kiện sau khi bị tẩy chay khỏi showbiz Hoa ngữ, nhan sắc ở tuổi 41 khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, Phạm Băng Băng xuất hiện lộng lẫy trong một sự kiện thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Dù đã bị tẩy chay sau bê bối trốn thuế, Phạm Băng Băng vẫn rạng ngời diện váy đồ hiệu đi dự sự kiện lễ hội ẩm thực.

Chiếc áo cổ lộ đính kim sa bên trong và khoác chiếc áo xanh lá bên ngoài kết hợp với khí chất sang chảnh khiến Phạm Băng Băng tỏa sáng ở sự kiện. Điều đáng chú ý là gương mặt đẹp không góc chết của Phạm Băng Băng dù đã bước qua tuổi 41 nhưng nữ diễn viên vẫn đẹp rạng ngời bất chấp các góc chụp.

Phạm Băng Băng xuất hiện trong một sự kiện ẩm thực. Ảnh internet
Phạm Băng Băng xuất hiện trong một sự kiện ẩm thực. Ảnh internet

Cách đây không lâu, Phạm Băng Băng cũng đã thông báo chuyển sang công ty mới nhưng chưa có những tiết lộ cụ thể. Trong bài đăng, cô tag Dương Thiên Chân và cho biết được nữ quản lý gửi tặng trang phục. Chính việc Phạm Băng Băng chủ động nhắc đến Dương Thiên Chân trong bài viết về kế hoạch sự nghiệp khiến truyền thông nghi vấn nữ diễn viên chuyển sang công ty giải trí Nhất Tâm.

Nhan sắc U40 của Phạm Băng Băng đẹp không góc chết. Ảnh internet
Nhan sắc U40 của Phạm Băng Băng đẹp không góc chết. Ảnh internet

Được biết, hiện tại, Dương Thiên Chân hiện là CEO của đơn vị này. Nhiều ngôi sao dưới trướng của Dương Thiên Chân như Chu Á Văn, Triệu Hựu Đình, Trương Vũ Kỳ, Mã Tư Thuần, Bạch Vũ, Âu Dương Na Na.

Trong quá khứ, Phạm Băng Băng có mối quan hệ thân thiết với Dương Thiên Chân. Chính người này đã giúp nàng Phạm Gia xây dựng hình tượng người phụ nữ mạnh mẽ, sang trọng và quyền lực.

Từng là một nữ thần của làng giải trí Hoa ngữ, Phạm Băng Băng mỗi lần xuất hiện đều tạo nên sự kinh diễm cho người hâm mộ. Chính khí chất sang chảnh cùng với nhan sắc xinh đẹp khiến Phạm Băng Băng được nhiều người mệnh danh là "nữ hoàng thảm đỏ" của Cbiz.

Hết thời, Phạm Băng Băng lộ nhan sắc bị chụp lén ở tuổi 41 khi dự sự kiện - Ảnh 1

Phạm Băng Băng từng dính vào sóng gió hợp đồng âm dương năm 2018 mà hình ảnh và sự nghiệp diễn xuất bị tổn hại nghiêm trọng. Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, gần đây cô nàng rục rịch tái xuất. Tuy thường xuyên dính tin đồn mang thai, sinh con nhưng Phạm Băng Băng không lên tiếng, cô chỉ phản pháo bằng hành động. Cô nhiều lần đăng những bức ảnh khoe thân hình gợi cảm, những video đi du lịch để bác tin mang thai, sinh nở.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news