Tin mới

Rầm rộ tin tình cũ Phạm Băng Băng hẹn hò đàn chị 52 tuổi: Người trong cuộc lên tiếng làm rõ

Thứ tư, 20/09/2023, 14:26 (GMT+7)

Thông tin Lý Thần, bạn trai cũ Phạm Băng Băng hẹn hò với đàn chị Diêm Ni đang khiến mạng xã hội xứ Trung bùng nổ. Cả 2 đã nhanh chóng lên tiếng nói rõ sự thật.

Sau khi tin tức Lý Thần hẹn hò Phạm Băng Băng được tiết lộ vào năm 2014, tên tuổi anh nổi đình nổi đám. Cả 2 từng nhiều lần đề cập đến việc kết hôn nhưng cuối cùng lại chia tay. 

Gần đây, tin đồn Lý Thần đang hẹn hò với nữ diễn viên 52 tuổi Diêm Ni nhanh chóng trở thành đề tài nóng hổi trên Weibo. Cả 2 người đã phải lên tiếng phủ nhận tin đồn trong hôm nay, khẳng định mọi thông tin liên quan chỉ là "tin giả".

Lý Thần và đàn chị Diêm Ni vướng tin đồn hẹn hò, cả 2 nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Ảnh: Internet
Lý Thần và đàn chị Diêm Ni vướng tin đồn hẹn hò, cả 2 nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Ảnh: Internet

Trên MXH Trung Quốc, mọi người xôn xao thông tin Lý Thần và Diêm Ni đang trong mối quan hệ yêu đương và đã chính thức công bố. Nó nhanh chóng lên hot search Weibo. Diêm Ni đã đăng tải một bức ảnh chụp màn hình thông tin liên quan và cộp mác "tin giả" lên đó. Mặt khác, chỉ sau một phú, Lý Thần cũng đăng bức ảnh chụp màn hình tương tự kèm dòng chữ "giả" để phủ nhận thông tin.

Lý Thần là một diễn viên, MC nổi tiếng tại Trung Quốc. Anh từng tham gia dẫn nhiều chương trình truyền hình, trong đó nổi bật là Running Man phiên bản Trung. Ngoài ra, Lý Thần cũng tham gia vào một số bộ phim và series truyền hình. Bên cạnh lĩnh vực truyền hình và điện ảnh, Lý Thần còn hoạt động trong ngành âm nhạc và đã phát hành một số album nhạc. Bên cạnh những thông tin này, đông đảo công chúng biết đến Lý Thần với danh xưng “tình cũ Phạm Băng Băng”.

Lý Thần và Phạm Băng Băng từng có mối tình kéo dài hơn 4 năm nhưng sau đó đường ai nấy đi vì bê bối trốn thuế của Phạm Gia. Ảnh: Internet
Lý Thần và Phạm Băng Băng từng có mối tình kéo dài hơn 4 năm nhưng sau đó đường ai nấy đi vì bê bối trốn thuế của Phạm Gia. Ảnh: Internet

Vào tháng 5/2018, Phạm Băng Băng bị bóc việc ký hợp đồng "bí mật" liên quan đến việc trốn thuế. Nữ diễn viên bị cơ quan chức năng điều tra và hạn chế xuất cảnh, phải nộp thêm 8,8 tỷ NDT. Sau một khoảng thời gian vắng bóng, Phạm Băng Băng đã trở lại và hiện tại cô tích cực tham gia các sự kiện thời trang, làm đẹp, bán hàng online trên Weibo. Cô cũng thường xuyên cập nhật trên Douyin, nỗ lực khôi phục danh tiếng ngày trước.

Về mặt tình cảm, Phạm Băng Băng gặp Lý Thần khi cùng nhau đóng chung Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ. Họ đã từng hẹn hò trong hơn 4 năm và có tin đồn Lý Thần đã có màn cầu hôn lãng mạn. Tuy nhiên, sau bê bối trốn thuế, Phạm Băng Băng tạm ở ẩn vào tháng 6/2019, đồng thời công bố chia tay Lý Thần. Điều này khiến người hâm mộ rất sốc. Trong những năm gần đây, cả 2 đều không có tin đồn về mối quan hệ mới. Phạm Băng Băng cũng thừa nhận cô chia tay để không ảnh hưởng tới Lý Thần. Nhiều người cho rằng khả năng họ quay lại với nhau rất cao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news