Tin mới

Công Lý bị 'đàn em' Việt Anh tiết lộ bí mật giấu kín sau khoảng thời gian dài ở nhà phục hồi sức khỏe

Thứ tư, 09/02/2022, 18:00 (GMT+7)

Việt Anh vô tình tiết lộ 'bí mật' của Công Lý sau khoảng thời gian nam nghệ sĩ tạm dừng hoạt động nghệ thuật, dành thời gian chăm sóc sức khỏe.

Mới đây trên trang cá nhân, nam diễn viên Việt Anh khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi đăng tải khoảnh khắc đến chơi nhà Công Lý dịp đầu năm. Đặc biệt, cùng với hình ảnh tươi vui, thân mật bên đàn anh, Việt Anh còn vô tình hé lộ "bí mật" của Công Lý.

"Khi tới thăm NSND Công Lý, thấy anh đang gánh tạ và hít đất các kiểu, mình hỏi sao anh tập máu thế, anh bảo phải thế mới nhanh tham gia các hoạt động trong năm nay", Việt Anh chia sẻ.

Việt Anh đến thăm Công Lý trong những ngày đầu năm. Ảnh: FBNV
Việt Anh đến thăm Công Lý trong những ngày đầu năm. Ảnh: FBNV

Có thể thấy, nam diễn viên Việt Anh không khỏi vui mừng vì sức khỏe của Công Lý đang ngày một tốt lên. Đặc biệt, qua chia sẻ của Việt Anh còn có thể thấy sự háo hức, mong chờ trở lại với sân khấu, với các hoạt động cộng đồng của nghệ sĩ Công Lý sau khoảng thời gian dài ở nhà phục hồi sức khỏe.

Thời gian vừa qua, thông tin nghệ sĩ Công Lý sẽ vắng bóng tại Táo quân 2022 khiến nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối. Dù có đầy hứa hẹn về gương mặt sẽ đảm nhiệm tốt vai Bắc Đẩu, thế nhưng rõ ràng hình ảnh "cô Đẩu" Công Lý đã gắn trong lòng khán giả hơn 20 năm và khó có thể thay thế được.

Sự thiếu vắng Công Lý tại Táo quân 2022 khiến nhiều khán giả không khỏi hụt hẫng. Ảnh: Internet
Sự thiếu vắng Công Lý tại Táo quân 2022 khiến nhiều khán giả không khỏi hụt hẫng. Ảnh: Internet

Trước rất nhiều những thắc mắc, tâm sự của khán giả, vợ của Công Lý và Ngọc Hà mới đây đã có những lời tâm sự ruột gan, giãi bày về lý do nam nghệ sĩ vắng bóng tại Táo Quân 2022.

Theo đó vì tình hình sức khỏe mà Công Lý nhận thấy bản thân khó có thể thăng hoa với vai diễn, sợ rằng bản thân sẽ mang đến nhiều khó nhọc cho những người đồng nghiệp của mình và vì thế, nghệ sĩ Công Lý phải nuốt nước mắt để từ chối vai diễn của mình tại Táo Quân 2022.

Công Lý bị 'đàn em' Việt Anh tiết lộ bí mật giấu kín sau khoảng thời gian dài ở nhà phục hồi sức khỏe - Ảnh 1

Có thể thấy, sự tâm huyết, yêu nghề cùng nỗi buồn không hề nhỏ của nghệ sĩ Công Lý khi không đồng hành cùng khán giả với vai trò quen thuộc trong Táo Quân năm nay.

>> Xem thêm: 'Hương vị tình thân' kết thúc, Mạnh Trường và Phương Oanh tái xuất khiến fan nức lòng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news