Tin mới

Hoa hậu Thu Thảo bật khóc trước câu nói của chú rể trong tiệc cưới

Thứ bảy, 07/10/2017, 09:03 (GMT+7)

Hoa hậu Thu Thảo đã rơi lệ trong tiệc cưới trước những chia sẻ xúc động của chú rể Trung Tín.

Hoa hậu Thu Thảo đã rơi lệ trong tiệc cưới trước những chia sẻ xúc động của chú rể Trung Tín.

Tối ngày 6/10, đám cưới của hoa hậu Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín đã chính thức diễn ra với sự tham gia của đông đảo khách mời như Tăng Thanh Hà, Linh Nga, Lệ Hằng,... Cô dâu chú rể đã có ngày hạnh phúc trọn vẹn sau 3 năm hẹn hò.

Trong đêm tổ chức tiệc cưới, chú rể Trung Tín đã bí mật làm một video nói lên những suy nghĩ của mình và bạn bè người thân về người vợ xinh đẹp để phát trong tiệc cưới.

Hoa hậu Thu Thảo xúc động rơi lệ trước chia sẻ của ông xã. Ảnh Linh Le Chi

Ông xã Thu Thảo chia sẻ, anh luôn cảm thấy may mắn và hạnh phúc khi được sinh ra trong một gia đình đầy tình yêu thương. Anh luôn mơ ước sẽ may mắn giống như cha của mình, đó là tìm được người phụ nữ giống như mẹ để cùng nhau xây dựng một mái ấm. Trung Tín chia sẻ: "Giờ đây sau 30 năm cậu bé đó đã tìm được người vợ của mình. Cảm ơn em vì đã đến với anh, cho anh cơ hội xây dựng một mái ấm như ước mơ."

Trước những chia sẻ xúc động của chú rể Trung Tín, cô dâu Thu Thảo xúc động rơi lệ trong đám cưới. 

Chuyện tình yêu đẹp của Đặng Thu Thảo và Trung Tín luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cả hai xứng đôi và nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, người hâm mộ khi để rò rỉ tấm thiệp mời đám cưới hồi cuối tháng 9.

Được biết, doanh nhân Trung Tín đã mất hơn nửa năm để theo đuổi và chinh phục Hoa hậu Thu Thảo. Cặp đôi chính thức hẹn hò vào đầu năm 2014.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news