Tin mới

H'Hen Niê gặp sự cố 'đỏ mặt' với chiếc váy cắt xẻ táo bạo ở vòng 3, netizen rần rần

Thứ tư, 05/04/2023, 15:01 (GMT+7)

Với kinh nghiệm được thượng thừa trong làng mẫu, H'Hen Niê vẫn không tránh khỏi sự cố đỏ mặt với chiếc váy cắt xẻ hiểm hóc ở vòng ba.

H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, sau đó cô lọt top 5 chung cuộc Miss Universe 2018. Dù có danh xưng nhất định trong làng nhan sắc nhưng cô vẫn là một người mẫu đình đám, được các nhà thiết kế chọn mặt gửi vàng. hoa hậu sinh năm 1992 liên tục được mời dự sự kiện, đảm nhận nhiều vị trí quan trọng trong show thời trang. Tuy vậy cô vẫn khó tránh sự cố trên sàn diễn. 

H'Hen Niê gặp sự cố 'đỏ mặt' với chiếc váy cắt xẻ táo bạo ở vòng 3, netizen rần rần
H'Hen Niê gặp sự cố 'đỏ mặt' với chiếc váy cắt xẻ táo bạo ở vòng 3, netizen rần rần

Mới đây Hoa hậu H'Hen Niê đã được giao cho vị trí vedette tại show diễn thời trang của NTK Việt. Tại sàn diễn, Top 5 MU 2018 khoác lên người bộ váy với tông đỏ nổi bật, vòng ba được cắt xẻ táo bạo giúp phô diễn đường cong gợi cảm. Bên cạnh đó, nàng hậu cũng phô diễn cho người xem những bước sải đầy chuyên nghiệp và thần thái hút mắt.

Tình huống 'đỏ mặt' của H'Hen Niê
Tình huống "đỏ mặt" của H'Hen Niê

Cả màn trình diễn nuột nà nhưng đến phần kết, H'Hen Niê bất ngờ gặp sự cố suýt té ngã. Nhiều người cho rằng ở phần thân dưới dài qua chân có thể khiến người đẹp suýt té ngã. May mắn cô giữ bình tĩnh và hoàn thành tốt phần trình diễn của mình. Dân tình cũng dành nhiều lời khen ngợi và động viên cho pha "đỏ mặt" của mỹ nhân sinh năm 1992.

H'Hen Niê gặp sự cố 'đỏ mặt' với chiếc váy cắt xẻ táo bạo ở vòng 3, netizen rần rần - Ảnh 1
 
H'Hen Niê gặp sự cố 'đỏ mặt' với chiếc váy cắt xẻ táo bạo ở vòng 3, netizen rần rần - Ảnh 2
 

Kể từ sau khi đăng quang hoa hậu và đạt đến thành tích kỷ lục tại đấu trường quốc tế, H'Hen Niê ngày càng đắt show trình diễn thời trang với những vai trò quan trọng như first face, vedette. Bản thân nàng hậu vốn xuất thân từ một người mẫu, mỹ nhân người Ê-đê luôn tự tin khi sải bước trên sàn runway, kinh nghiệm được tích lũy qua nhiều năm lăn lộn trong nghề.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: H'Hen Niê hoa hậu