Tin mới

Trâm Anh lộ tin nhắn riêng tư với bạn trai, nửa kia công khai nhắc quá khứ nàng hot girl

Thứ ba, 04/04/2023, 16:38 (GMT+7)

Sau ồn ào bị lộ clip nóng, hot girl Trâm Anh cuối cùng cũng đã tìm cho mình được một tình yêu mới, đặc biệt còn được người yêu hết lồng chở che.

Sau thời gian giấu giếm, Hot girl Trâm Anh cuối cùng cũng công khai tìm được một nửa yêu thương. Cụ thể cô công khai đăng ảnh bên cạnh một người đàn ông giấu mặt và chú thích bằng icon hình trái tim như ngầm khẳng định đây chính là người yêu. Với hành động này, nhiều người nhanh chóng nhận ra đây chính là bạn trai mới của người đẹp Thanh Hóa, sau thời gian dài cô vướng ồn ào lộ clip nóng. 

Trâm Anh công khai bạn trai sau thời gian dài vướng ồn ào lộ clip nóng
Trâm Anh công khai bạn trai sau thời gian dài vướng ồn ào lộ clip nóng

Tìm được một nửa yêu thương, Trâm Anh nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ Cộng đồng mạng. Nàng hot girl cũng thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc yêu thương, đáng chú ý trong số là cô còn công khai tin nhắn riêng tư của cả hai. Theo đó trong đoạn tin nhắn, bạn trai công khai nhắc về quá khứ từng muốn quên đi của Trâm Anh bằng một thái độ rõ ràng.

Đoạn tin nhắn được nàng hot girl công khai
Đoạn tin nhắn được nàng hot girl công khai

Cụ thể trong đoạn tin nhắn, Trâm Anh bày tỏ nỗi buồn nhẹ vì suy nghĩ nhiều chuyện nên được bạn trai động viên: "Em cứ suy nghĩ mấy cái linh tinh. Kệ đi em". Bên cạnh đó, nửa kia của nàng hot girl còn cho rằng hiện tại cô đã có cuộc sống mới, cần phải vượt được qua chuyện cũ còn nếu không sẽ cảm thấy buồn cả đời. Đáp lại lời đối phương, Trâm Anh nũng nịu nhắn: "Anh sẽ khiến cho cả thế giới phải ghen tị với em nhé!" và người này cũng nhanh chóng đồng ý.

"Luôn bảo vệ và bên cạnh em. Cảm ơn anh" - Trâm Anh viết chú thích cho đoạn tin nhắn được cô công khai trên mạng xã hội. 

Trâm Anh lộ tin nhắn riêng tư với bạn trai, nửa kia công khai nhắc quá khứ nàng hot girl - Ảnh 1
 
Trâm Anh lộ tin nhắn riêng tư với bạn trai, nửa kia công khai nhắc quá khứ nàng hot girl - Ảnh 2
 

Trong quá khứ, Trâm Anh từng vướng phải ồn ào lộ clip riêng tư với bạn trai cũ. Vì sự cố này đã khiến nàng hot girl từ một mỹ nhận nhiều người yêu mến bỗng quay xe, tẩy chay khiến cô phải ở ẩn một thời gian. Vượt qua cú sốc lớn, Trâm Anh ngày càng kín tiếng hơn, cô giờ đây không hoạt động trong làng giải trí mà kinh doanh về lĩnh vực làm đẹp. 

Ảnh: Tổng hợp
 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trâm Anh hot girl