Tin mới

Mang bầu lần 3 ở tuổi 41, Khánh Thi để lộ tâm trạng bất ổn khiến Phan Hiển phản ứng gấp

Thứ ba, 04/04/2023, 16:08 (GMT+7)

Màn tương tác của Phan Hiển và Khánh Thi trên mạng xã hội nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng. 

Vừa qua Khánh Thi đã khiến dân tình không khỏi hoang mang khi chia sẻ về những ngày tâm lý bất ổn hậu mang thai lần 3. Theo đó, kiện tướng dancesport không phải ngày nào cũng vui vẻ nhưng chỉ cần có người ở bên lúc ta cần thì nên trân trọng. Cụ thể, bà xã Phan Hiển bộc bạch: 

Khánh Thi bày tỏ tâm trạng
Khánh Thi bày tỏ tâm trạng

"Không phải 365 ngày ta đều vui hay hạnh phúc. Sẽ có những ngày rất bất ổn về cả tâm lý, cuộc sống công việc và con người. Nhưng nếu luôn có một người động viên bạn lúc bạn cảm thấy trống rỗng. Thì nếu ta đủ yêu và nhìn nhận mới thấy rằng người bên ta lúc ta cần là người ta cần trân trọng. I love you ông xã - Nguyễn Đoàn Phan Hiển. Đang hận cả thế giới thì nhẹ hết cả lòng".

Mang bầu lần 3 ở tuổi 41, Khánh Thi để lộ tâm trạng bất ổn khiến Phan Hiển phản ứng gấp - Ảnh 1
 

Đọc được tâm sự của vợ, Phan Hiển lập tức chia sẻ hình ảnh ngọt ngào của hai vợ chồng cùng với đó là những lời nói đầy lãng mạn: "Anh làm việc gì cũng rất tệ. Vì lúc nào cũng quên trước quên sau. Nhưng có mỗi việc nhớ em là anh giỏi nhất".

Nhanh chóng màn tương tác của cặp đôi khiến Cộng đồng mạng thích thú. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với chuyện tình đẹp của cả hai. "Vợ chồng nhà này dễ thương quá", "Chúc mừng hạnh phúc gia đình, viên mãn quá", "Làm vợ chỉ mong có chồng như vậy thôi", "Hai vợ chồng luôn đồng hành bên nhau, thật ngưỡng mộ"...

Mang bầu lần 3 ở tuổi 41, Khánh Thi để lộ tâm trạng bất ổn khiến Phan Hiển phản ứng gấp - Ảnh 2
 

Được biết Khánh Thi và Phan Hiển là cặp đôi lệch tuổi nổi tiếng trong showbiz Việt. Thời điểm công khai mối quan hệ, cả hai vấp phải chỉ trích lớn khi Khánh Thi hơn Phan Hiển 12 tuổi và từng là HLV dạy chồng dancesport. Phát triển tình cảm từ mối quan hệ cô trò, cả hai quyết định chung sống với nhau. 

Mang bầu lần 3 ở tuổi 41, Khánh Thi để lộ tâm trạng bất ổn khiến Phan Hiển phản ứng gấp - Ảnh 3
 
Mang bầu lần 3 ở tuổi 41, Khánh Thi để lộ tâm trạng bất ổn khiến Phan Hiển phản ứng gấp - Ảnh 4
 

Hơn một thập kỷ đồng hành cùng nhau vượt qua nhiều sóng gió, hiện tại Khánh Thi và Phan Hiển đã xây dựng được một cuộc sống đáng ngưỡng mộ với 2 con là Kubi Minh Cường (sinh năm 2015) và Anna Vương Diễm (sinh năm 2018). Hiện tại Khánh Thi đang mang thai bé thứ 3.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khánh Thi Phan Hiển