Tin mới

Hi hữu: 11 cầu thủ đội mũ bảo hiểm vào sân bóng thi đấu

Thứ sáu, 02/05/2014, 11:51 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Toàn bộ các cầu thủ trong đội hình xuất phát của CLB nổi\ntiếng Brazil - Corinthians - đã tạo ra một sự bất ngờ lớn với khán giả\nkhi cùng ra sân thi đấu với chiếc mũ bảo hiểm trên đầu.

(Tinmoi.vn) Toàn bộ các cầu thủ trong đội hình xuất phát của CLB nổi tiếng Brazil - Corinthians - đã tạo ra một sự bất ngờ lớn với khán giả khi cùng ra sân thi đấu với chiếc mũ bảo hiểm trên đầu.

 

Vào rạng sáng hôm qua, đội bóng giàu truyền thống và nổi tiếng của Brazil là Corinthians đã giành chiến thắng 3-0 trước Nacional AM tại Copa do Brasil, qua đó thẳng tiến vào vòng 3 Cup quốc gia Brazil.

Đặc biệt hơn, trước khi trận đấu diễn ra, các cầu thủ Corinthians đã có hành động rất ý nghĩa khi tất cả cùng đội mũ bảo hiểm để tỏ lòng tôn kính đối với huyền thoại làng đua xe công thức 1, Ayrton Senna.

Hi hữu: 11 cầu thủ đội mũ bảo hiểm vào sân bóng thi đấu

Các cầu thủ Corinthians đội mũ bảo hiểm để tưởng nhớ huyền thoại đua xe F1 Ayrton Senna.

Được biết, Ayrton Senna là một trong những tay đua công thức 1 nổi tiếng nhất trong lịch sử. Cùng với "Vua bóng đá" Pele, ông là một trong những huyền thoại thể thao vĩ đại nhất của xứ sở Samba trong thế kỷ 20. Đúng vào ngày 1/5 năm 1994, Ayrton Senna đã qua đời bởi một tai nạn thương tâm trên đường đua San Marino Grand Prix trong sự tiếc thương vô hạn của người hâm mộ trên toàn thế giới.

Tuy đã là người thiên cổ nhưng Ayrton Senna vẫn được rất nhiều người dân Brazil yêu quý và tưởng nhớ. Kỷ niệm tròn 20 năm ngày ông qua đời, các cầu thủ Corinthians đã ra sân và đội chiếc mũ bảo hiểm của các tay đua công thức 1 để tưởng nhớ ông.

Hành động nhân văn này nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả trên sân Amazonia với những tràng vỗ tay không ngớt vang dội khắp 4 góc khán đài.

Duy Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news