Tin mới

Hỉ sự biến thành tang sự: Chú rể bị sét đánh thương tâm khi đi chụp ảnh cưới, chuyên ra chỉ rõ sai lầm

Thứ năm, 25/08/2022, 19:14 (GMT+7)

Sự việc hy hữu khiến cư dân mạng phải rơi nước mắt.

Mới đây, câu chuyện cặp vợ chồng trẻ gặp phải sự cố thương tâm khi đi chụp ảnh cưới vào ngày mưa khiến dân mạng không khỏi đau xót.  

Theo đó, sự việc xảy ra vào lúc 15 giờ chiều ngày 24/8 tại khu danh thắng Ngọc Long Tuyết Sơn, Lệ Giang (Trung Quốc). Thời điểm đó, trời liên tục đổ mưa. Trong lúc ekip đang nghỉ ngơi, thì không may chú rể bị sét đánh và qua đời thương tâm.

Câu chuyện cặp vợ chồng trẻ gặp phải sự cố thương tâm khi đi chụp ảnh cưới khiến dân mạng không khỏi đau xót.  
Câu chuyện cặp vợ chồng trẻ gặp phải sự cố thương tâm khi đi chụp ảnh cưới khiến dân mạng không khỏi đau xót.  

Thông tin này đã được nhân viên công tác tại khu danh thắng Ngọc Long Tuyết Sơn xác nhận. Người này cho biết, ngoài chú rể thương vong, những người khác vẫn hoàn toàn Bình An.

Sau khi tin tức này được đăng tải, rất nhiều người đã bày tỏ sự tiếc thương tới cô dâu và gia đình khi hỉ sự biến thành tang sự. 

Cũng từ sự việc này, các chuyên gia đã đưa ra cảnh báo về mối nguy hại khi thời tiết xấu, đặc biệt là dông sét. Một số lời khuyên được ra như tìm nơi trú ẩn an toàn khi ở ngoài trời, tránh tiếp xúc với nước, hoặc bơi lội, tránh tiếp xúc với các kết cấu kim loại như hàng rào thép... Trong trường hợp phát hiện tóc gáy dựng đứng lên, cần ngồi gập người, lấy tay bịt kín tai và không chạm tay xuống đất để hạn chế ảnh hưởng của sét đối với cơ thể và bảo đảm an toàn tính mạng.

Cần trang bị kiến thức phòng chống sét đánh để đảm bảo an toàn của tính mạng
Cần trang bị kiến thức phòng chống sét đánh để đảm bảo an toàn của tính mạng

>>> XEM THÊM: Hari Won vừa công khai 'thả thính' đồng nghiệp, Trấn Thành đăng đàn để lộ dấu hiệu gây lo lắng 

Ảnh: Weibo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news