Tin mới

Đang yên lành, Triệu Lệ Dĩnh đột ngột ngừng đóng phim: Chuyện gì thế này?

Thứ năm, 25/08/2022, 17:26 (GMT+7)

Xuất hiện tin đồn Triệu Lệ Dĩnh ngừng đóng phim mà quay về hậu trường khiến nhiều khán giả hoang mang.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn liên quan đến Triệu Lệ Dĩnh thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Vốn là ngôi sao nổi tiếng, việc Triệu Lệ Dĩnh bị đồn nhiều cũng không còn là điều xa lạ nhưng lần này, nữ diễn viên "Sở Kiều truyện" lại bị bàn tán chuyện cô sẽ giải nghệ.

Theo tin đồn tiết lộ Triệu Lệ Dĩnh nói với một người khác rằng cô sẽ không đóng phim mà tập trung cho chuyện hậu trường. Ngay sau khi tin đồn xuất hiện đã khiến nhiều người hoang mang. Không biết thực hư câu chuyện thế nào nhưng nếu tin đồn là thật thì lại có nhiều người tiếc nuối vì một tài năng như vợ cũ Phùng Thiệu Phong lại lui về hậu trường.

Đang yên lành, Triệu Lệ Dĩnh đột ngột ngừng đóng phim: Chuyện gì thế này? - Ảnh 1

Triệu Lệ Dĩnh được biết là diễn viên hạng A của làng giải trí Hoa ngữ. Dù nổi tiếng muộn hơn Dương Mịch, Lưu Diệc Phi... nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn chứng minh năng lực của mình không thua kém bất cứ tiểu hoa đán nào.

Thời điểm mới gia nhập làng giải trí Hoa ngữ, Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên bị so sánh với Dương Mịch, thậm chí không ít người còn đặt cho nữ diễn viên họ Triệu biệt danh "tiểu Dương Mịch". Hai fan của Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh đều không ưa nhau, thường xuyên có những xung đột.

Tuy nhiên, bất chấp những ý kiến so sánh, Triệu Lệ Dĩnh luôn nỗ lực bản thân mình để đạt được thành công. Và không ngoài sự mong đợi của người hâm mộ, nàng Dĩnh Bảo biến đổi liên tục ở các vai diễn dù không được đào tạo qua bất kỳ trường lớp nào.

Đang yên lành, Triệu Lệ Dĩnh đột ngột ngừng đóng phim: Chuyện gì thế này? - Ảnh 2

Những năm gần đây, Triệu Lệ Dĩnh đang dần rẽ sang con được phái thực lực với bộ phim "Hạnh phúc đến Vạn gia" đạt được thời gian lên sóng. Bên cạnh đó, phim "Dã man sinh trưởng" của Triệu Lệ Dĩn cũng đã được kiểm duyệt và chỉ chờ đợi ngày lên sóng.

Không thể phủ nhận những năm gần đây, phong độ diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh ngày càng lên tầm cao mới. Thậm chí, nhiều người còn thấy được cô dần vượt mặt cả Dương Mịch trong lĩnh vực phim ảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news