Tin mới

Hiếm hoi Vũ Hà cho vợ đại gia hơn 8 tuổi lên sóng, nhan sắc gây chú ý

Thứ sáu, 14/04/2023, 10:13 (GMT+7)

Hiếm hoi Vũ Hà cho vợ đại gia hơn 8 tuổi lên sóng, nhan sắc bà xã nam ca sĩ gây chú ý, cuộc hôn nhân hơn 30 năm khiến ai nấy ngưỡng mộ.

Mới đây, Ca sĩ Vũ Hà chia sẻ khoảnh khắc tình cảm bên vợ hơn 8 tuổi. Nam ca sĩ tếu táo dù 2 vợ chồng đều có tuổi nhưng có chung niềm đam mê “sống ảo”. Nhan sắc tuổi ngoài 60 của vợ Vũ Hà nhanh chóng gây chú ý, nhiều lời khen dành cho nữ đại gia: "Chị yêu ngày càng đẹp; Vẫn trẻ trung lắm chị; Anh chị đẹp đôi quá; Chúc anh chị mãi hạnh phúc bên nhau....".

Vũ Hà khoe vợ hơn 8 tuổi nhưng vẫn trẻ trung và thích 'sống ảo'. Ảnh internet
Vũ Hà khoe vợ hơn 8 tuổi nhưng vẫn trẻ trung và thích 'sống ảo'. Ảnh internet

Năm 2013, Vũ Hà lần đầu xác nhận đã có vợ nhưng đã giấu kín trong suốt hơn 20 năm qua. Huyền Vân từng là ca sĩ của đoàn Tiên Sa ở Quảng Nam - Đà Nẵng. Để công khai chuyện đã có vợ hơn tuổi là một điều khó khăn với bạn thân của Đàm Vĩnh Hưng. Nam ca sĩ cho biết, từ khi công khai đã có vợ, Vũ Hà cũng dần mất đi người hâm mộ, ít show hơn. Tuy nhiên vì tình yêu mà Vũ Hà sẵn sàng từ bỏ tất cả để sống cùng Huyền Vân.

Hơn 30 năm chung sống, dù không có con nhưng Vũ Hà và vợ vẫn hạnh phúc bên nhau. Ảnh internet
Hơn 30 năm chung sống, dù không có con nhưng Vũ Hà và vợ vẫn hạnh phúc bên nhau. Ảnh internet

Bà xã ca sĩ Vũ Hà lớn hơn anh 8 tuổi, tên là Huyền Vân sinh năm 1961. Được biết nam ca sĩ và bà xã đã có hơn 30 năm hôn nhân nhưng không có con. Dù đã nhiều lần lên kế hoạch sinh con nhưng bà xã Vũ Hà đã không may mắn sảy thai đến 3 lần.

Dù không có con nhưng cuộc sống hôn nhân của Vũ Hà và Huyền Vân vẫn luôn hạnh phúc, rộn ràng tiếng cười. Vũ Hà tiết lộ Huyền Vân không chỉ là vợ mà còn là người bạn tri kỷ của anh. Tuy nhiên bạn thân Đàm Vĩnh Hưng cũng hạn chế nhắc tới Huyền Vân trên truyền thông để không làm xáo trộn cuộc sống của cả hai.

Hiếm hoi Vũ Hà cho vợ đại gia hơn 8 tuổi lên sóng, nhan sắc gây chú ý - Ảnh 1
 

Những năm của thập niên 90, Vũ Hà nổi đình nổi đám. Thậm chí, nam ca sĩ thời đó còn nổi tiếng hơn cả Đàm Vĩnh Hưng và cũng là người dẫn dắt Mr Đàm vào nghề. Tuy nhiên, sau khi công khai có vợ, Vũ Hà đã thấm thía sự mất mát trong sự nghiệp. Tuy nhiên, những năm gần đây, tên tuổi của Vũ Hà lại bắt đầu nóng trở lại. Nam ca sĩ xuất hiện nhiều hơn trong các gameshow. Đặc biệt, Vũ Hà cùng Đàm Vĩnh Hưng bắt tay làm Vlog và nhận được sự quan tâm và yêu mến của công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news