Tin mới

Mỹ Tâm xem phim cùng fan, cận cảnh nhan sắc qua ảnh chụp lén không tầm thường

Thứ năm, 13/04/2023, 19:25 (GMT+7)

Xuất hiện trong chuỗi cinetour để có cơ hội được gặp gỡ fan trên khắp mọi miền Tổ quốc, Mỹ Tâm không chỉ gây ấn tượng vì thân thiện mà còn vô cùng xinh đẹp.

Sau khi bộ phim Người giữ thời gian của Mỹ Tâm được công chiếu trên toàn quốc, Mỹ Tâm đã nhanh chóng dành thời gian để thực hiện chuỗi cinetour gặp gỡ, giao lưu và đặc biệt là xem phim cùng khán giả ở khắp mọi nơi. Được biết đây là lần hiếm hoi "họa mi tóc nâu" xuất hiện gần fan như vậy và đã có rất nhiều câu chuyện về cô được chia sẻ trong các hội nhóm.

Mỹ Tâm xem phim cùng fan, cuộc hội ngộ khiến fan thích thú
Mỹ Tâm xem phim cùng fan, cuộc hội ngộ khiến fan thích thú

Có rất nhiều khoảnh khắc ngẫu hứng được Mỹ Tâm thực hiện trong hành trình cinetour của mình, khi thì "đột nhập" xem phim chung, khi lại thị phạm hát ngay tại rạp. Mỹ Tâm đã khiến những khán giả tại đây vô cùng phấn khích khi hát bản hit làm nên tên tuổi Ước gì.

Nhan sắc ấn tượng của Mỹ Tâm
Nhan sắc ấn tượng của Mỹ Tâm

Giọng ca suốt hơn 20 năm không hề thay đổi, khiến người nghe mê mệt và hồi tưởng lại thanh xuân từng yêu mến cô gái "tóc nâu môi trầm". Mặc dù chỉ là ngẫu hứng góp vui, chất lượng âm thanh không hề xịn nhưng giọng hát của Mỹ Tâm lại vô cùng chất lượng, hát live hay như "nuốt đĩa".

Đáng chú ý, thông qua đoạn clip người hâm mộ cũng được chiêm ngưỡng một Mỹ Tâm ở tuổi 42 trẻ trung, xinh đẹp. Mặc dù bị camera thường quay lại nhưng nữ ca sĩ vẫn khiến dân tình phải xuýt xoa vì làn da trắng không tì vết, trang phục thanh lịch chuẩn tổng tài. 

Mỹ Tâm xem phim cùng fan, cận cảnh nhan sắc qua ảnh chụp lén không tầm thường - Ảnh 1
 
Mỹ Tâm xem phim cùng fan, cận cảnh nhan sắc qua ảnh chụp lén không tầm thường - Ảnh 2
 

Hiếm ai như Mỹ Tâm suốt hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật vẫn được fan yêu quý, thậm chí số lượng người yêu mến còn gia tăng theo thời gian. Điều đó thể hiện được đẳng cấp cũng như cái giá ngọt ngào của một nghệ sĩ luôn hết mình vì nghệ thuật, làm nghề chân chính.

Ảnh: Chụp màn hình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news