Tin mới

Phương Nhi thôi làm nàng thơ, thay đổi hình tượng quyến rũ?

Thứ sáu, 14/04/2023, 09:03 (GMT+7)

Nhìn lại hành trình từ khi đăng quang đến hiện tại, người hâm mộ dễ dàng nhận ra sự thay đổi về phong cách thời trang của nàng Á hậu.

Phương Nhi mặc dù chỉ giành được ngôi vị Á hậu 2 của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 thế nhưng tên tuổi của cô nàng chẳng kém một hoa hậu, thậm chí còn được chú ý hơn Mai Phương hay Bảo Ngọc. Xây dựng hình tượng một nàng thơ đúng nghĩa, mỹ nhân Thanh Hóa được yêu mến, tuy nhiên thời gian trở lại đây cô nàng ngày càng thay đổi táo bạo hơn.

Á hậu Phương Nhi vốn quen thuộc với hình tượng ngọt ngào
Á hậu Phương Nhi vốn quen thuộc với hình tượng ngọt ngào

Theo dõi loạt hình ảnh trên trang cá nhân, dễ dàng nhận thấy Phương Nhi táo bạo hơn khi chăm khoe ảnh bikini. Điều này khiến nhiều người đặt ra câu hỏi, phải chăng nàng Á hậu đang thay đổi hình tượng để chuẩn bị cho cuộc thi quốc tế sắp tới. Dự đoán hình tượng mà Phương Nhi hướng tới là quyến rũ, trưởng thành.

Tuy nhiên nàng hậu thời gian gần đây dần thay đổi
Tuy nhiên nàng hậu thời gian gần đây dần thay đổi
Cô không ngại hở bạo
Cô không ngại hở bạo
Thử thách mình với phong cách cá tính hơn, quyến rũ hơn
Thử thách mình với phong cách cá tính hơn, quyến rũ hơn

Thế nhưng về phía Phương Nhi, cô lại một mực khẳng định rằng mình chưa có kế hoạch thay đổi phong cách, định hướng 2-3 năm nữa mới đổi. Hiện tại, Phương Nhi thích phong cách ngọt ngào và muốn nâng cấp lên cao hơn để hướng tới sự sành điệu và hợp mốt. 

Thực tế từ khi đạt ngôi vị Á hậu đến hiện tại, Phương Nhi gần như không bị rơi vào top sao mặc xấu bao giờ, thậm chí các trang phục đi sự kiện của cô còn được khen ngợi là hợp tinh thần của chương trình, vừa giúp tôn vóc dáng vừa dẫn đầu xu hướng. 

Phương Nhi thôi làm nàng thơ, thay đổi hình tượng quyến rũ? - Ảnh 1
 

Bước sang năm mới 2023, ngay từ những ngày đầu năm Phương Nhi đã sớm thông báo tin vui tới người hâm mộ. Được biết dự định của Phương Nhi năm nay là sẽ mang giải sash Việt Nam tham dự cuộc thi sắc đẹp quốc tế, tham gia một dự án phim để thử sức với diễn xuất. Trước khi đăng quang, nàng Á hậu có mơ ước được làm ca sĩ thần tượng nhưng hiện cô nàng lại muốn làm diễn viên hơn.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phương Nhi hoa hậu