Tin mới

Hiền Hồ lại khóa loạt tài khoản MXH: Hành động ‘trêu đùa’ hay áp lực dư luận?

Thứ tư, 20/04/2022, 09:35 (GMT+7)

Đến thời điểm hiện tại, Hiền Hồ chỉ mở tài khoản Facebook cá nhân còn Instagram và Tiktok vẫn đang “khóa trái”.

Sau quãng thời gian “tránh bão”, ngày hôm qua (19/4), Hiền Hồ bất ngờ có những chia sẻ đầu tiên với truyền thông. Theo đó, cô gửi lời xin lỗi đến khán giả vì chuyện đời tư. Đồng thời, cô phần nào thừa nhận hành vi của mình là do sai lầm của tuổi trẻ. 

Trước sức ép của cư dân mạng, Hiền Hồ đã phải khóa toàn bộ các trang MXH trong 1 thời gian dài (Ảnh: Internet)
Trước sức ép của cư dân mạng, Hiền Hồ đã phải khóa toàn bộ các trang MXH trong 1 thời gian dài (Ảnh: Internet)

“Giờ đây tôi phải đối mặt và gánh chịu. Những thông tin xung quanh, dù đúng hay sai thì việc giải thích không còn quan trọng ở hiện tại nữa", giọng ca Em của ngày xưa khác rồi nói. 

Ở một diễn biến khác, sau khi lời xin lỗi công khai trên báo, ngay sau đó, Hiền Hồ dần comeback lại MXH. Cô đã mở lại tài khoản Facebook và đăng tải bức tâm thư khá dài. 

Cô thẳng thắn thừa nhận, bản thân là một nghệ sĩ trẻ nên nên đã chủ quan và chưa chín chắn trong suy nghĩ và cách ứng xử. Từ đó dẫn đến nhiều hệ lụy và “điều khủng khiếp” đã xảy đến với cô suốt thời gian qua. “Mong dư luận không đào sâu để không gây ảnh hưởng đến những người có liên quan…”, Á quân Giọng hát Việt bày tỏ. 

Sau hành động xin lỗi, công khai mở lại tài khoản MXH của Hiền Hồ khiến nhiều người chú ý và để lại những bình luận trái chiều. Cùng với việc bày tỏ sự cảm thông thì cũng có một số ý kiến cho rằng, khó có thể chấp nhận được hành động của nữ nghệ sĩ trong quá khứ.

Hiền Hồ chính thức lên tiếng xin lỗi sau scandal chấn động trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của mình (Ảnh: Internet)
Hiền Hồ chính thức lên tiếng xin lỗi sau scandal chấn động trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của mình (Ảnh: Internet)

Tưởng chừng Hiền Hồ “mạnh mẽ”, dám đối diện với dư luận khi chia sẻ với truyền thông và mở lại dần mở lại các trang MXH để comeback lại công việc sau quãng thời gian “đóng băng” vì scandal. Song, sáng nay (20/4), nhiều cư dân mạng tá hỏa phát hiện, nữ ca sĩ sinh năm 1997 lại âm thầm khóa tài khoản Facebook và Instagram. Còn tài khoản Tiktok hiện vẫn đang để chế độ riêng tư. 

Động thái trên của trên nhanh chóng nhận được sự bàn tán sôi nổi khắp các hội nhóm, diễn đàn bàn chuyện showbiz. Nhiều người cho rằng, sau hành động xin lỗi “mở - khóa” tài khoản Facebook của "học trò" Tóc Tiên giống như một trò đùa. Một số khác lại cho rằng, vì đã phải chịu sức ép lớn từ phía dư luận, ném đá dữ dội nên đành lòng phải “đóng băng” tiếp. 

Theo tìm hiểu của PV, hiện tại tài khoản Facebook cá nhân của Hiền Hồ vẫn đang hoạt động bình thường và vẫn đang nhận bão tương tác từ phía cư dân mạng. Còn tài khoản Instagram và Tiktok vẫn đang “khóa trái”. 

Hiền Hồ được biết đến là nữ nghệ sĩ tài năng, sở hữu giọng hát tốt nhưng có lẽ sau scandal làm 'tiểu tam' khiến hình ảnh của cô trong mắt công chúng bị 'vấy bẩn' phần nào (Ảnh: Internet)
Hiền Hồ được biết đến là nữ nghệ sĩ tài năng, sở hữu giọng hát tốt nhưng có lẽ sau scandal làm "tiểu tam" khiến hình ảnh của cô trong mắt công chúng bị "vấy bẩn" phần nào (Ảnh: Internet)

Cách đây khoảng 1 tháng, Hiền Hồ dính phải thị phi bị “tố” là tiểu tam, cặp kè với doanh nhân có tên là H.N. Giữa những ồn ào, loạt bằng chứng được tung ra để khẳng định tin đồn là sự thật. Lúc đó, giọng ca 9X một mực giữ im lặng khiến dư luận tranh cãi nảy lửa. 

Về phía doanh nhân H.N lên tiếng và cho biết, anh chỉ xem Hiền Hồ là “anh em nương tựa”. Và phía gia đình vợ cũng khẳng định, nam đại gia và vợ trên danh nghĩa vẫn là vợ chồng hợp pháp. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hiền Hồ Hồ Nhân