Tin mới

Xôn xao tin Hiệp Gà bị tố "bùng" tiền sửa xe sau va chạm giao thông

Thứ năm, 01/12/2016, 08:46 (GMT+7)

Sau vụ va chạm giao thông tại Quảng Ninh, diễn viên Hiệp Gà bị tố không thanh toán đầy đủ tiền sửa xe gây xôn xao cư dân mạng.

Sau vụ va chạm giao thông tại Quảng Ninh, diễn viên Hiệp Gà bị tố không thanh toán đầy đủ tiền sửa xe gây xôn xao cư dân mạng.

Cách đây hơn một tháng, nam diễn viên Hiệp Gà lái xe ô tô chở vợ đang mang bầu thì bất ngờ đâm vào ô tô đỗ bên đường. Khi vụ tai nạn xảy ra, Hiệp Gà vội vã bỏ xe ở lại hiện trường cầm theo đồ đạc bắt taxi đưa vợ nhập viện đẻ. Đầu chiếc xe của nam diễn viên bị hư hỏng nặng.

Hiện trường vụ Tai nạn giao thông. Ảnh: Trí thức trẻ

Được biết, vụ việc xảy ra trên đường Trần Phú, phường Cẩm Thủy, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh. 

Mới đây, một tài khoản Facebook bất ngờ tố Hiệp Gà "bùng" tiền sửa xe với nội dung:

"Mình và chồng mình làm ở... Cẩm Phả (693 đường Trần Phú - phường Cẩm Thủy. Chồng mình là lái xe. Vào khoảng 11 giờ ngày 28/10/2016 diễn viên Hiệp Gà đâm vào xe của cơ quan mình để ở ven đường. Tin tức được đưa lên một số báo... Chồng mình là lái xe của chiếc xe... đó lên chồng mình và anh Hiệp Gà đã qua cơ quan mình làm việc 2 bên thỏa thuận và anh Hiệp cam kết trả toàn bộ phí sửa xe. Nhưng sau khi xe của cơ quan mình đã sửa xong chi phí mất tất cả là 25 triệu đồng.

Chồng mình có liên hệ với anh Hiệp để lấy chi phí. Anh ý hứa mấy hôm sẽ trả nhưng đã gần tháng nay. Gọi anh ý ban đầu thì nghe máy còn bây giờ thì không nghe luôn. Nhắn tin lời qua tiếng lại thì bị anh ý chửi và đe dọa: "Bảo mày vào xưởng anh... 2 ngày là xong mày không nghe. Mày gọi được ai mày gọi đi. Tao chỉ trả mày 15 triệu thôi. Mày cố gắng nhé. Cò quay thì cố gắng nhá”. Bên mình cũng đã qua nhà bố mẹ vợ anh ý để nói chuyện và nhờ công an can thiệp với sự làm ăn vô trách nhiệm và theo mình là cách xử sự thiếu văn hóa của một người nổi tiếng như anh ý. Mình nhờ các bạn chia sẻ giúp mình bài này đưa vụ việc sang tỏ".

Người tố thông tin Hiệp gà bùng tiền sửa xe sau va chạm giao thông.

 Thông tin này mới từ phía chủ xe, hiện nhiều người đang đợi phản hồi từ diễn viên Hiệp Gà.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news