Tin mới

Hiệp Gà chính thức công khai bạn gái xinh đẹp

Thứ ba, 05/01/2016, 08:49 (GMT+7)

Diễn viên Hiệp Gà chính công khai bạn gái mới xinh đẹp, trẻ trung trước công chúng sau thời gian cô đơn một mình.

Diễn viên Hiệp Gà chính công khai bạn gái mới xinh đẹp, trẻ trung trước công chúng sau thời gian cô đơn một mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của bạn gái Hiệp Gà đã đăng tải clip nam diễn viên tình cảm và chính thức công khai bạn gái.

Hiệp Gà tâm sự: "Tình yêu chớm nở nhưng chúng tôi đã thấu hiểu và thông cảm cho nhau nhiều điều. Và tôi tìm thấy ở T. rất nhiều đặc biệt trước đây chưa từng có được, trước đây tôi chưa từng tìm thấy.

Khi bên em tôi cảm thấy rất hạnh phúc và thỏa mái. I love you".

Bạn gái xinh đẹp của Hiệp Gà còn khá trẻ. Ảnh internet

Nhan sắc xinh đẹp của bạn gái Hiệp Gà. Ảnh internet
Cả hai đã quyết định tiến tới hôn nhân trong tương lai gần. Ảnh internet

Trong clip, Hiệp Gà luôn dành cho bạn gái những cái ôm và nụ hôn ngọt ngào. Cả hai cùng nhau trò chuyện hạnh phúc trên phố đêm Hà Nội. Được biết bạn gái Hiệp Gà tên Phạm Diệu T, quê ở Quảng Ninh và còn khá trẻ tuổi.

Trên trang cá nhân của mình, Diệu T cũng khẳng định cả hai sẽ tiến tới hôn nhân trong tương lai gần. Trước đó không lâu, nam diễn viên hài cũng từng chia sẻ clip cả hai khóa môi nhau tình cảm. Anh cũng thay đổi ảnh đại diện của mình bằng những bức ảnh chụp chung với bạn gái.

Khoảng đầu năm 2014,  Hiệp Gà chính thức công khai người yêu mới trên mạng xã hội. Chuyện tình yêu của anh với cô y tá tên Phương ngay lập tức thu hút sự chú ý của dư luận. Tuy nhiên, không lâu sau đó, cặp đôi chia tay.

Quốc Huy (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news