Tin mới

Hiệp Gà khoe chụp ảnh cưới ở Cát Bà

Thứ ba, 29/03/2016, 15:15 (GMT+7)

Hiệp Gà chia sẻ hậu trường chụp ảnh cưới cùng người yêu tại Cát Bà và tiết lộ thông tin sắp kết hôn trong thời gian tới.

Hiệp Gàchia sẻ hậu trường chụp ảnh cưới cùng người yêu tại Cát Bà và tiết lộ thông tin sắp kết hôn trong thời gian tới.

Sau hai cuộc hôn nhân tan vỡ, mới đây, Hiệp Gà chia sẻ hậu trường chụp ảnh cưới cùng người yêu tại Cát Bà khiến nhiều fan ngỡ ngàng. Trong ảnh, Hiệp Gà mặc trang phục chú rể vui vẻ tạo dáng cùng bạn gái.

Hiệp Gà và bạn gái cùng nhau đi chụp ảnh cưới.

Anh cũng quay lại clip cảnh hậu trường để gửi đến người hâm mộ.Hiệp Gà cho biết bạn gái hiện tại của mình là một người rất biết thông cảm và chia sẻ.

[mecloud]BVZcXtyPr2[/mecloud]

Bạn gái của Hiệp Gà là Phạm Diệu Thúy, quê Vân Đồn, Quảng Ninh. Mẹ và con gái riêng của Hiệp Gà cũng rất quý mến "nàng dâu tương lai" này. Trước đó, Hiệp Gà từng tiết lộ sẽ sớm tổ chức đám cưới: "Chúng tôi sẽ tổ chức hôn lễ trong thời gian sắp tới. Có lẽ tôi sẽ tổ chức bên nhà gái".

Cô dâu xinh đẹp của Hiệp Gà.

Hiệp Gà đã 2 lần kết hôn. Người vợ đầu tiên của anh là Nguyễn Thanh Quý, một người phụ nữ làm nghề cắt tóc ở thành phố Móng Cái, Quảng Ninh. Hai người lấy nhau từ năm 2003 và đến 2009 thì ly hôn. Sau khoảng 6 năm chung sống có 1 cô con gái là Dương Nguyễn Hân Huyền sinh năm 2005.

Năm 2010, Hiệp gà tái hôn. Vợ hai của anh sinh năm 1986 tên là Phan Thu Trang. Tuy nhiên, sau một thời gian 2 người cũng chia tay.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news