Tin mới

Hiệp gà lại khoe bạn gái mới xinh đẹp?

Thứ ba, 29/12/2015, 16:40 (GMT+7)

Trên trang cá nhân của diễn viên Hiệp Gà lại tiếp tục chia sẻ hình ảnh thân mật bên một cô gái trẻ trung, xinh đẹp.

Trên trang cá nhân của diễn viên Hiệp Gà lại tiếp tục chia sẻ hình ảnh thân mật bên một cô gái trẻ trung, xinh đẹp.

Sau 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ, mới đây Hiệp gà lại tiếp tục khoe bạn gái xinh đẹp trên trang cá nhân với dòng chia sẻ: Người yêu em không phải tòm tem đâu nha. Đặc biệt trong đoạn clip chia sẻ trên trang cá nhân, Hiệp Gà không ngần ngại quay sang hôn môi cô gái đang ngồi bên cạnh rất tình cảm.

Video: Hiệp Gà thân thiết cùng bạn gái mới

[mecloud]c6VwfZ78xY[/mecloud]

Ngay khi chàng danh hài khoe người yêu trẻ trung xinh đẹp trên trang cá nhân thì có khá nhiều bạn bè và fans gửi lời chúc phúc đến cặp đôi. Cũng có không ít người hoài nghi rằng đây liệu có phải là 'bến đỗ' cuối cùng của danh hài đào hoa và đa tình này.

 

Hiệp Gà chia sẻ hình ảnh thân thiết cùng bạn gái mới trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Cách đây không lâu, Hiệp Gà cũng đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi khoe ảnh tình mới trẻ trung, sành điệu. “Tình mới” của Hiệp gà thường xuyên “hộ tống” anh đi diễn. Cô gái có vẻ ngoài rạng rỡ, xinh đẹp và rất trẻ trung, đặc biệt là gu thời trang sành điệu không kém các Hot girl trong làng giải trí.

Hiệp gà đã trải qua hai cuộc hôn nhân và hiện có một cô con gái xinh xắn. Anh được cho là một trong những nam diễn viên đào hoa nhất làng giải trí dù ngoại hình không mấy nổi bật.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news