Tin mới

Hiệp Gà: "Mình là đứa con bất hiếu, người bố không chấp nhận được"

Thứ ba, 15/12/2015, 15:01 (GMT+7)

Nam diễn viên Hiệp Gà thẳng thắn thừa nhận mình là người cha "không chấp nhận được" với cô con gái bé bỏng.

Nam diễn viên Hiệp Gà thẳng thắn thừa nhận mình là người cha "không chấp nhận được" với cô con gái bé bỏng.

Chiều ngày 14/12, xuất hiện trong buổi họp báo giới thiệu về chương trình Gala Tết Vạn Lộc của nghệ sĩ hài Vượng Râu, Hiệp Gà nhanh chóng thu hút truyền thông sau thời gian "biến mất" khỏi làng giải trí.

Khi được báo chí đề cập đến vấn đề đời sống cá nhân, Hiệp Gà đã từ chối khéo đặc biệt là không muốn nhắc đến người bạn gái mới. Tuy nhiên, anh cũng thẳng thắn chia sẻ về vai trò của người con, người cha trong gia đình.

Hiệp Gà tự nhận mình là người bố không tốt với con gái. Ảnh internet

Theo Vietnamnet đưa tin, Hiệp Gà tự nhận mình là người con bất hiếu, người cha không thể chấp nhận được: "Tôi không làm gương cho con, mà con đang là cái gương rất to để tôi tiết chế bớt cái tệ hại trong con người mình đi.

Với gia đình, tôi là đứa con cực kỳ bất hiếu. Với con gái, tôi là người bố không chấp nhận được. Tôi toàn nói dối con để đi chơi".

Do tính chất công việc thường xuyên đi diễn xa, Hiệp Gà để con gái ở với ông bà nội. Nam diễn viên rất sợ những việc làm của mình có thể làm ảnh hưởng đến con gái.

Trải qua nhiều sóng gió với 4 người phụ nữ, diễn viên hài Hiệp Gà từng bị dư luận chỉ trích là kẻ bạc tình, "có mới nới cũ". Anh từng tiết lộ, vì tình cảm gắn bó với bé Hân Huyền mà anh đã không thể vào TP HCM lập nghiệp.

Dù cuộc sống "gà trống nuôi con" của Hiệp Gà có khó khăn đến đâu, anh cũng luôn cố gắng dành mọi thứ tốt đẹp cho con gái. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news