Tin mới

Hiệp Gà 'sánh đôi' cùng tình mới dự ra mắt phim

Thứ sáu, 31/01/2020, 14:40 (GMT+7)

Trên thảm đỏ tại Hà Nội, Yaya Trương Nhi và Hiệp Gà có nhiều pha thể hiện tình cảm trước ống kính.

Tối 30/1, lễ ra mắt bộ phim Tiền nhiều để làm gì với sự tham gia đầy đủ của các diễn viên cũng như ekip sản xuất như giám đốc sản xuất Dương Chí Công, dàn diễn viên chính Hiệp Gà, Yaya Trương Nhi, Hà Việt Dũng, Phước Sang,...

Là bóng hồng duy nhất của bộ phim, Yaya thu hút đặc biệt sự chú ý khi diện bộ đồ cưới lạ mắt sánh đôi bên Hiệp Gà. Trên thảm đỏ tại Hà Nội, Yaya Trương Nhi và Hiệp Gà có nhiều pha thể hiện tình cảm trước ống kính. Bộ phim Tiền nhiều để làm gì đánh dấu sự trở lại của Hiệp Gà sau nhiều năm vắng bóng màn ảnh.

Hiệp Gà và Yaya Trương Nhi tình cảm trong buổi ra mắt phim.

Tiền nhiều để làm gì xoay quanh chuyện tình rối rắm, thực dụng giữa siêu mẫu nội y Phượng (Yaya Trương Nhi đóng) và hai chàng trai. Cô vốn là người yêu của Hùng (Hà Việt Dũng), nhưng lại sẵn sàng lên giường của Đạt (Hiệp Gà) - bạn thân kiêm đối tác của người yêu - vì anh này giàu có. Trong khi đó, dù mê đắm Phượng, Hùng vẫn cặp kè vợ cũ của Dũng (Phước Sang). Trong trailer phim, Hiệp Gà gây chú ý với những câu nói hài hước, có khi anh thốt lên câu triết lý đậm chất đại gia: "Tình yêu không phân biệt bằng vóc dáng mà phân biệt bằng nhiều tiền, hay ít tiền".


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news