Tin mới

Hiệp gà sau vướng lao lý: 3 lần đò vẫn lâm cảnh 'gà trống nuôi con', nhiều mẹ đơn thân theo đuổi nhưng không dễ dãi

Thứ bảy, 16/01/2021, 11:37 (GMT+7)

Đã 3 lần đò nhưng vẫn lâm cảnh 'gà trống nuôi con', Hiệp gà đi đến quyết định sẽ độc thân, đồn toàn tâm toàn ý để chăm lo cho con.

Hiệp gà từng là nghệ sĩ hài được đông đảo khán giả mến mộ. Tên tuổi của anh ghi dấu trong các tiểu phẩm hài hay trên nhiều sân khấu kịch. Tuy nhiên quá khứ dáng líu đến ma túy khiến nam diễn viên vướng vòng lao lý, phải từ giã sự nghiệp sân khấu của mình.

Hiệp gà từng là cái tên được yêu quý trên các sân khấu hài

Sau khoảng thời gian tù tội, Hiệp Gà quyết định thay đổi cuộc đòi và dành nhiều thời gian hơn cho những người thương yêu. Thế nhưng, đường tình duyên của anh lại gặp không ít trắc trở khi trải qua 3 lần đò nhưng vẫn chưa thể tìm được 'một nửa' thực sự của cuộc đời mình.

Trước khi vướng vòng lao lý, Hiệp gà xây dựng gia đình với người vợ đầu tên là Nguyễn Thanh Quý. Cô làm nghề cắt tóc. Cả hai cũng có với nhau một cô con gái. Thời gian Hiệp gà trong trại giam, Thanh Quý cũng thường xuyên đến thăm non chồng. Tuy nhiên, những bất đồng không thể giải quyết thời gian sau này khiến cả hai đi đến quyết định ly hôn sau 6 năm sinh sống.

Nếu không vướng vòng lao lý, cuộc đời của anh có lẽ sẽ khác

Chia tay người vợ đầu tiên, Hiệp gà kết hôn với người vợ thứ hai, cô sinh năm 1986. Cả hai quen nhau sau một bữa tiệc sinh nhật một người bạn và nhanh chóng đi đến hẹn hò rồi kết hôn. Tuy nhiên chỉ hơn 1 năm sau đó, hôn nhân của Hiệp gà một lần nữa đi đến đổ vỡ.

Đến năm 2016, nam diễn viên hài năm nào lựa chọn đi thêm bước nữa với người con gái đến từ Quảng Ninh, cô kém anh 9 tuổi. Trong ngày hạnh phúc của mình, Hiệp gà không giấu khỏi niềm hạnh phúc, trao nhẫn cho vợ và hứa sẽ yêu thương vợ đến trọn đời, khép lại quãng đời đổ vỡ hôn nhân trước đó.

Hiệp gà và người vợ thứ ba. Ảnh Internet

Kết hôn với người vợ thứ 3, Hiệp gà chăm chỉ chạy show, cùng vợ vun vén hạnh phúc gia đình khi cả hai có với nhau một cậu con trai. Tuy nhiên, cũng chỉ sau 3 năm sinh sống, vì lý do 'quịt nợ' mà thêm một lần nữa hôn nhân của Hiệp gà đi đến đổ vỡ.

Giờ đây lâm cảnh 'gà trống nuôi con', nam diễn viên hài lựa chọn một cuộc sống cô độc, dành toàn tâm toàn ý chăm lo cho con trai. Anh cho biết, ít nhất phải đợi đến khi con 18 tuổi, học đại học lúc ấy mới là thời điểm nghĩ đến hạnh phúc của mình.

Hiệp gà giờ đây dồn toàn sức chăm lo cho con

Hiện tại cũng có những người phụ nữ đơn thân theo đuổi nhưng anh không hề dễ dãi. 'Tôi vẫn hay chia sẻ các hình ảnh chụp với nhiều người phụ nữ lên mạng xã hội nhưng đó chỉ là vui thôi chứ không có gì cả. Thậm chí tôi từng được một số mẹ đơn thân ngỏ ý nhưng tôi từ chối hết. Tôi còn hay nói vui là nhìn tôi thế thôi chứ bố đơn thân không dễ dãi đâu', Hiệp gà cho hay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news